Home Quốc Tế Morgan Freeman Dẫn Dắt Hành Trình Khám Phá Đức Tin Trong Series Truyền Hình Mới

Morgan Freeman Dẫn Dắt Hành Trình Khám Phá Đức Tin Trong Series Truyền Hình Mới

by ChristianPost
30 đọc

Nam diễn viên danh tiếng Morgan Freenam sẽ có cuộc viếng thăm mục sư Joel Osteen của hội thánh Lakewood tại Texas nhằm thực hiện dự án truyền hình mới của đài National Geographic mang tên “The Story of God” (tạm dịch “Câu Chuyện Của Chúa”). Được biết đây là một loạt phim tài liệu nghiên cứu kiểm chứng niềm tin về Đức Chúa Trời và các thần linh tín ngưỡng trên khắp thế giới.

“Đức Chúa Trời được cho là chủ đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta” – giám đốc điều hành sản xuất Lori McCreary cho biết.

Sự tiếp cận sâu vào bên trong của National Geographic sẽ cho phép chúng ta khám phá thế giới bí ẩn đằng sau Chúa và tôn giáo. Với Morgan là người dẫn chuyện, chúng tôi sẽ sản xuất một series phim trực quan và gợi mở suy nghĩ nhằm thúc đẩy những cuộc đàm thoại ý nghĩa về Chúa và đức tin bởi những tín hữu cũng như người chưa tin”.

Nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman.

Nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman.

Theo thông tin từ báo Deadline, diễn viên gạo cội Morgan Freeman sẽ đến thăm một số điểm tôn giáo nổi tiếng nhất thế giới như bức tường than khóc tại Jerusalem, cây bồ đề của Ấn Độ, đền thờ của người Maya, tàn tích 10,000 năm tại Gobekli Tepe ở Thổ Nhĩ Kỳ và các tượng đài Celtic cổ xưa tại Stonehenge cùng với nhiều nơi nổi tiếng khác.

“The Story of God” dự định công chiếu toàn cầu vào năm 2016 tại 171 quốc gia, hỗ trợ tổng cộng 45 ngôn ngữ và sẽ tập trung vào một câu hỏi về các vị thần trong mỗi tập phim. Qua đó đưa đến nhiều khám phá xoay quanh các chủ đề như sự bí ẩn của tạo hoá, sức mạnh thật sự của phép lạ và lời hứa phục sinh của Chúa.

Morgan Freeman, người đóng vai Chúa trong phim hài Hollywood “Bruce Almighty” và phần tiếp theo “Evan Almighty”, sẽ là đối tượng thử nghiệm cho những nhà thần kinh học nghiên cứu về tác động của Chúa trên hệ thống tế bào thần kinh của con người.

Gần đây, nam diễn viên này từng bày tỏ quan điểm hoài nghi của mình về tôn giáo và theo như nội dung chương trình, ông sẽ có nhiệm vụ bày bỏ quan điểm cá nhân trong suốt cuộc hành trình mới mẻ này.

“Câu chuyện của Chúa là một trong những ý tưởng bí ẩn và quan trọng nhất trên thế giới’ – Freeman nói – “Với tôi, đây là một nhiệm vụ cá nhân và lâu dài để hiểu được sự thiêng liêng, tôi rất vui mừng khi có cơ hội đưa người xem cùng đồng hành trong cuộc hành trình đáng kinh ngạc này”.

Freeman cũng sẽ nhận một vai diễn trong bộ phim danh tiếng “Ben Hur” được MGM và Paramount làm lại. Đây là bộ phim rất nổi tiếng có liên quan đến niềm tin Cơ Đốc và được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết đầu thế kỉ 19 “Ben Hur: A Tale of the Christ” của Lew Wallace.

Giám đốc điều hành của National Geographic, Courteney Monroe cũng cho biết rằng “The Story of God sẽ là một thiên hùng ca và là một cuộc hành trình rất cá nhân để hiểu về sự sùng kính tôn giáo của nhân loại”.

“Kết hợp khoa học, lịch sử, nhân chủng học và kinh nghiệm cá nhân, chúng tôi khai thác sức mạnh của thương hiệu National Geographic và sự tiếp cận toàn cầu để kể một câu chuyện có ý nghĩa và đầy cảm hứng về tôn giáo và tâm linh” – Courteney Monroe nói.

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like