Home Quốc Tế “Tôi Không Hoàn Hảo Nhưng Tôi Hầu Việc Một Đức Chúa Trời Hoàn Hảo”

“Tôi Không Hoàn Hảo Nhưng Tôi Hầu Việc Một Đức Chúa Trời Hoàn Hảo”

by ChristianPost
30 đọc

Nữ diễn viên nổi tiếng Sadie Robertson của show truyền hình thực tế rất ăn khách Duck Dynasty trong chia sẻ gần đây đã bày tỏ tấm lòng khiêm tốn khi thừa nhận “sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo nhưng hầu việc một Đức Chúa Trời hoàn hảo””. Bên cạnh đó, cô còn kêu gọi người hâm mộ “hãy tự tin” trong một thông điệp đăng trên tài khoản Instagram và YouTube.

Ngôi sao truyền hình thực tế 17 tuổi đã trở thành hình mẫu cho những cô gái trẻ sau khi trở nên nổi tiếng nhờ vào series phim truyền hình của đài A&E kể về công việc kinh doanh mang tên Duck Commander của gia đình Robertson tại West Monroe, Louisiana. Cha của Sadie – Willie Robertson là giám đốc điều hành của công ty này. Ngoài ra, ngôi sao trẻ tuổi này cũng xuất hiện trong chương trình “Dancing with the Stars” của đài ABC.

Nữ diễn viên tài năng Sadie Robertson là một người yêu mến Chúa.

Nữ diễn viên tài năng Sadie Robertson là một người yêu mến Chúa.

Chỉ 2 tháng sau khi đăng một video lên Youtube có tên “Live Original” (tạm dịch “sống theo khởi mẫu bản thân”), diễn viên kiêm người mẫu thời trang này đã khuyên người hâm mộ sống là chính mình và không cần phấn đấu cho sự hoàn hảo.

“Chúa không kêu gọi chúng ta trở nên hoàn hảo” – cô viết trên Instagram. “Tôi sinh ra là để sống thật, không phải để hoàn hảo,” cô nói thêm.

Cô thêm rằng: “Tôi sẽ không bao giờ hoàn hảo, nhưng tôi hầu việc một Đức Chúa Trời hoàn hảo. Hãy là chính bạn. Hãy sống thật. Hãy tự tin”

Trở lại hồi tháng 3, Robertson đã đăng 1 video dài 7 phút lên Youtube kêu gọi người hâm mộ “hãy là chính bạn và sống là bản gốc” trong khi nói về vấn đề tự kiêu và ích kỷ. Đoạn clip này đã nhận được hơn 700,000 lượt xem chỉ trong vài ngày và đến thứ 2 đã thu hút gần 3 triệu lượt xem.

Thực tế là tôi đấu tranh với việc so sánh chính tôi với những người khác, tôi đấu tranh với lo lắng và tôi thật sự thấy khó khăn với bản thân mình. Tôi chỉ giống như những cô gái khác và tôi nhìn vào gương và chỉ ra những lỗ hổng [trong chính mình].”

sadie-robertson

Hình ảnh trong đoạn clip chia sẻ của Sadie trên Youtube.

Ngoài ra, tác giả của cuốn sách mang tên “Live Original: How the Duck Commander Teen Keep it Real and Stays True to Her Values” còn khích lệ người đọc đón nhận những lỗ hổng của họ và tìm thấy sự tự tin trong Chúa. Cô cũng chia sẻ một số trích dẫn từ Kinh Thánh liên quan đến sự ghen tị và lo lắng.

Cô tiếp tục “Tôi muốn nhìn thấy mọi người bắt đầu sống thật. Quan điểm của tôi là đừng nhìn vào người khác và nói “tôi muốn trở thành như thế”. Trong thực tế, nếu bạn tìm kiếm sự chấp nhận của con người, bạn sẽ không giờ đạt được mục tiêu của bạn. Bạn chỉ có thể đạt được nó nhờ Chúa.”

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like