Home Quốc Tế Lời Cầu Nguyện Mạnh Mẽ Của Một Học Sinh Trong Lễ Tốt Nghiệp

Lời Cầu Nguyện Mạnh Mẽ Của Một Học Sinh Trong Lễ Tốt Nghiệp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một học sinh của một trường trung học tại bang Alabama, Hoa Kỳ đang nhận được rất nhiều sự chú từ khắp cả nước vì lời cầu nguyện ngẫu hứng vô cùng mạnh mẽ của mình tại buổi lễ tốt nghiệp ngay trong khi xảy ra một tình huống y tế khẩn cấp ở đám đông đứng dưới.

Khi đội ngũ cấp cứu tiếp cận một người phụ nữ bị động kinh trong buổi lễ tốt nghiệp của trường trung học Clay-Chalkville hôm tối thứ 5 tuần trước, cậu học sinh Christian Crawford đã bước lên bục phát biểu và dẫn đầu đám đông hơn 1,000 người với lời cầu nguyện mạnh mẽ của mình.

“Chúng con cầu nguyện ngay bây giờ rằng cho dù chuyện gì xảy ra, Ngài sẽ sửa đổi nó, ôi Chúa ơi! Chúng con cầu nguyện rằng Ngài sẽ chữa lành nó, Chúa ơi! Chúng con cầu nguyện Ngài sẽ mua chuộc nó, Chúa ơi! Chúng con cầu nguyện rằng Ngài sẽ đem nó đến, Chúa ơi!”, Christian Crawford cầu nguyện đầy mạnh mẽ.

“Bởi vì chúng con biết rằng Ngài là Chúa, Đấng biết cách tạo ra đường lối. Và trong danh Chúa Giê-xu, chúng con tuyên bố và ra lệnh trong danh Chúa Giê-xu rằng bất cứ điều gì đang xảy ra sẽ bị sửa trị, bởi vì Ngài là Chúa – Đấng sửa trị. Ngài là Chúa – Đấng chữa lành.”

Đám đông vỡ òa trong vui mừng khi Christian hoàn thành lời cầu nguyện tự phát và rúng động lòng người. Buổi lễ được tiếp tục mà không còn sự cố nào xảy ra sau đó. Sự cầu nguyện đầy năng lượng này của Christian đã mang lại một làn sóng tinh thần mạnh mẽ không chỉ cho những người có mặt trong buổi lễ lúc đó mà còn được rất nhiều người hoan nghênh sau khi biết tin này qua báo đài.

Hãy cùng xem lời cầu nguyện mạnh mẽ của Christian Crawford:

https://youtu.be/FZ1JKH22Ukw

Theo FoxNews
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like