Home Tin tức Chương Trình Truyền Giảng Tại HT Long Xuyên – Tỉnh An Giang

Chương Trình Truyền Giảng Tại HT Long Xuyên – Tỉnh An Giang

by httlvn.org
30 đọc

Vào tối ngày 2/6/2015, Ban Truyền giảng tỉnh kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Long Xuyên tổ chức chương trình truyền giảng tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Long Xuyên với khoảng 200 người tham dự, diễn giả là Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN).

Chương trình cũng được sự góp phần của các con cái Chúa đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Mặc dù 19 giờ 30 chương trình mới bắt đầu nhưng từ 18 giờ các thân hữu đã lần lượt đến theo lời mời của các tín hữu trong Hội Thánh Long Xuyên, Núi Sập. Thân hữu được các anh chị em trong ban tiếp tân tiếp đón, hướng dẫn đến ghế ngồi cũng như tặng Kinh Thánh Tân Ước và chứng đạo đơn.

Sau khi MS Cao Văn Hoàng cầu nguyện khai lễ, các ban hát, các ca sĩ đã tôn vinh Chúa các bản Thánh ca nói về tình yêu Chúa.

Với chủ đề “Được Cứu” câu gốc trong Công Vụ 6:31 “Hãy tin Đức Chúa Giê-xu thì ngươi và cả nhà ngươi đều sẽ được cứu rỗi”, Mục sư Hội trưởng đã giảng giải và đưa ra lời chứng của nhiều người được Chúa cứu, cuộc đời họ đã được biến đổi trở nên bình an, phước hạnh.

Tạ ơn Chúa sau khi kêu gọi đã có 31 thân hữu đáp ứng tiếng gọi của Chúa bằng lòng tiếp nhận Chúa. Xin Chúa tiếp tục sử dụng tôi con Chúa trong mục đích rao truyền Tin Lành cứu rỗi cho nhiều người, xin Chúa gìn giữ những linh hồn mới tiếp nhận Chúa để họ được đứng vững cho đến ngày gặp Chúa.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh của đêm truyền giảng

Quang cảnh của đêm truyền giảng

Ban hát Hội Thánh Long Xuyên tôn vinh Chúa

Ban hát Hội Thánh Long Xuyên tôn vinh Chúa

Các tiết mục tôn vinh Chúa

Các tiết mục tôn vinh Chúa

4

5

6

7

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng dạy Lời Chúa

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng dạy Lời Chúa

Cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

Cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

MSNC Lê Tấn Cam
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like