Home Quốc Tế Manny Pacquiao Dành Thời Gian Cho Chúa Và Gia Đình Sau Trận Đấu Thế Kỷ

Manny Pacquiao Dành Thời Gian Cho Chúa Và Gia Đình Sau Trận Đấu Thế Kỷ

by ChristianToday
30 đọc

Sau trận đấu quyền anh “thế kỷ” với đối thủ người Mỹ Floyd Mayweather Jr, vận động viên quyền anh yêu mến Chúa Manny Pacquiao đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình, đi nhóm, nghiên cứu Kinh Thánh và chia sẻ Phúc Âm.

Các hoạt động nổi bật của Pacquiao được anh cập nhật trên mạng xã hội. Đây là nơi anh chia sẻ khá nhiều hình ảnh về gia đình và những câu Kinh Thánh mà anh yêu thích. Một trong những bức hình gần đây nhất anh chia sẻ chính là hình của anh và con trai Israel dành thời gian cùng nhau.

Manny Pacquiao dành nhiều thời gian cho gia đình sau trận so găng "thế kỷ".

Manny Pacquiao dành nhiều thời gian cho gia đình sau trận so găng “thế kỷ”.

“Bé Israel yêu cha của mình. Cảm ơn Chúa vì gia đình tôi. Nguyện chúng tôi có thể hầu việc Ngài bằng cả cuộc đời mình. Chúa ban phước cho mọi người” – Anh chú thích cho bức hình.

Trước đó, anh đã chia sẻ những tấm ảnh của anh cùng vợ Jinkee cùng diện đẹp đi nhà thờ. “Cảm ơn Chúa vì ngày chủ nhật Ngài ban cho chúng con để thờ phượng Ngài”, lời chia sẻ đi kèm bức ảnh.

Nhà vô địch Philippine cũng chia sẻ câu Kinh Thánh Ê-sai 25:1 “Hỡi Đức Giê-hô-va, Ngài là Đức Chúa Trời tôi! Tôi tôn sùng Ngài, tôi ngợi khen danh Ngài; vì Ngài đã làm những sự mới lạ, là những mưu đã định từ xưa, cách thành tín chân thật.”

Trên mạng xã hội, anh chia sẻ rất nhiều câu gốc, hình ảnh gia đình và các công việc Chúa anh dự phần.

Trên mạng xã hội, anh chia sẻ rất nhiều câu gốc, hình ảnh gia đình và các công việc Chúa anh dự phần.

Một câu Kinh Thánh khác cũng đụng chạm tấm lòng của Pacquiao đến từ Châm Ngôn 4:25 “Mắt con hãy ngó ngay trước mặt, Và mí mắt con khá xem thẳng trước mặt con.”

Anh giải thích rằng câu Kinh Thánh trên nhắc nhở mọi người không nên tập trung vào những nan đề và khó khăn của họ nhưng thay vào đó giữ đôi mắt chăm chú vào Chúa.

Pacquiao dường như cũng làm thế trong cuộc đời mình. Mặc dù một số vụ việc gần đây dường như chống lại anh và anh không thể thi đấu trong thời gian điều trị chấn thương trên vai phải, Pacquiao vẫn quyết tâm ca ngợi Chúa và cảm ơn Ngài vì những phước hạnh tuôn tràn thay vì những bất hạnh trong cuộc đời anh.

“Tôi yêu gia đình mình rất nhiều! Cảm ơn Chúa vì những ân phước của Ngài”, anh viết.

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like