Home Tin tức Bồi Linh & Truyền Giảng Tại Chi Hội Ea Sang – Đăk Lăk

Bồi Linh & Truyền Giảng Tại Chi Hội Ea Sang – Đăk Lăk

by httlvn.org
30 đọc

Vào chiều Chúa nhật ngày 24/5/2015, nhân kỷ niệm Đức Thánh Linh giáng lâm, tại nhà nguyện Tin Lành Chi Hội Ea Sang đã diễn ra chương trình bồi linh, truyền giảng. Dù thời tiết trong những ngày qua đang nắng nóng gay gắt, nhưng không thể ngăn bước những tấm lòng khát khao Lời Chúa, đã có khoảng hơn 200 tín hữu tham dự chương trình này với tinh thần háo hức, vui mừng. Đặc biệt cũng có thân hữu và các tín hữu bỏ nhóm lâu năm đến tham dự chương trình.

Diễn giả là MS Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk. Với chủ đề “Tầm Nhìn Của Cuộc Sống”, Kinh Thánh nền tảng trong Sáng Thế ký 13 và câu gốc Hê-bơ-rơ 11:1:“Vả, đức tin là sự biết chắc vững vàng của những điều mình đương trông mong, là bằng cớ của những điều mình chẳng xem thấy”, MS Huỳnh Cường đã đem đến cho một bài giảng súc tích và khích lệ để con dân Chúa ai nấy ra về trong niềm vui thỏa lòng với đức tin biết chắc của mình càng thêm.

Tạ ơn Chúa sau lời kêu gọi của MSNC Y Wang Niê – Quản nhiệm Hội Thánh – đã có 8 linh hồn bằng lòng lên bày tỏ đức tin, tiếp nhận sự cứu rỗi của Chúa Giê-xu cho mình. Ngoài ra còn có 33 người đã bỏ nhóm từ lâu ăn năn trở về cùng Chúa; đây là điều đáng khích lệ cho Hội Thánh trong công tác rao truyền Tin Lành cho người chưa biết Chúa lẫn những người yếu đuối sa sút bỏ Chúa trong những năm tháng Hội Thánh gặp khó khăn.

Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện để Chúa ban cho Chi Hội Ea Sang tiếp tục hết lòng rao truyền Phúc Âm để đem nhiều người trở về ăn năn với Chúa.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi bồi linh

Quang cảnh buổi bồi linh

Thân hữu và tín hữu yếu đuối bỏ nhóm bày tỏ đức tin

Thân hữu và tín hữu yếu đuối bỏ nhóm bày tỏ đức tin

Chụp hình kỷ niệm cùng thân hữu và tín hữu

Chụp hình kỷ niệm cùng thân hữu và tín hữu

Thiên Ân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like