Home Tin tức Chương Trình Truyền Giảng Tại Hội Thánh Tân Châu, Tỉnh An Giang

Chương Trình Truyền Giảng Tại Hội Thánh Tân Châu, Tỉnh An Giang

by httlvn.org
30 đọc

Nhằm mục đích rao truyền Tin Lành cứu rỗi của Chúa Giê-xu cho nhiều người được biết, Hội Thánh Chúa tại Tân Châu tỉnh An Giang kết hợp với Ban Truyền giảng tỉnh đã tổ chức chương trình truyền giảng tại sân nhà thờ Hội Thánh Tân Châu vào tối ngày 22/05/2015 vừa qua.

Mặc dù 19 giờ 30 chương trình mới bắt đầu, nhưng trước đó các đầy tớ Chúa và các anh chị em trong Ban Truyền giảng tỉnh đã có mặt tại nhà thờ Long Xuyên từ 05 giờ sáng để sắp đặt công việc. Đến 07 giờ mọi thiết bị và dụng cụ để phục vụ cho một chương trình truyền giảng đã được vận chuyển lên xe tải. Các anh chị em ăn sáng rồi cầu nguyện và 07 giờ 30 xuất phát.

Vượt hơn 100km đoàn truyền giảng đến Tân Châu một vùng biên giới với Campuchia, dân cư ở đây với rất nhiều tôn giáo khác nhau, nhưng chiếm đa số là Phật giáo Hòa Hảo và Hồi Giáo. Ngay khi đến nơi, đoàn bắt tay vào công việc dàn dựng sân khấu, các bộ phận làm việc cách đồng bộ rập ràng nên chỉ hơn 01 giờ chiều là xong. Sau đó nghỉ ngơi, buổi chiều tổng dợt lại chương trình.

Tạ ơn Chúa, trước đó một ngày Chúa cho một cơn mưa nên khí trời hôm ấy thật dịu mát. 16 giờ 30 đoàn và các con cái Chúa tại đây nhóm lại cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng để mọi việc diễn ra đẹp ý muốn Chúa, xin Thánh Linh Chúa mở lòng các thân hữu để họ tiếp nhận Chúa

19 giờ các thân hữu lần lượt đến, họ được ban tổ chức tặng Kinh Thánh, chứng đạo đơn và hướng dẫn đến chỗ ngồi để có thể tham dự trọn chương trình truyền giảng. 19 giờ 30 chương trình được bắt đầu sau lời giới thiệu của Mục sư Dương Hữu Thắng và lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Nhiệm chức Lê Tấn Cam.

Với chủ đề “Thập Tự Tình Yêu” các anh chị em trong Ban Truyền giảng tỉnh cùng các Ban Thanh niên, Trung niên, Tráng niên Hội Thánh Tân Châu đã tôn vinh Chúa về tình yêu của Ngài qua các bài Thánh ca. Những bài Thánh nhạc hướng mọi người đến tình yêu của Cứu Chúa đối với nhân loại khi Ngài bằng lòng chết thay cho tội lỗi của họ trên thập tự giá.

Mục sư Cao Văn Hoàng đã dùng Lời Chúa qua câu Kinh Thánh Rô-ma 5:8, để làm nỗi bật hình ảnh cây thập tự – một hình cụ khủng khiếp để tử hình tội nhân gian ác nhất;  nhưng dùng thập tự đó để đóng đinh Đấng vô tội, Thánh khiết. Đấng vô tội đó đã bằng lòng chịu treo trên cây thập để gánh thay tội lỗi của những người gian ác nhất, từ đó hình ảnh thập tự biến thành hình ảnh yêu thương, cứu giúp.

Tạ ơn Chúa sau lời kêu gọi của Mục sư Dương Hữu Thắng có 04 linh hồn bằng lòng lên tiếp nhận tình yêu của Chúa Giê-xu cho mình, mặc dầu con số tin Chúa ít, nhưng giữa vùng đất được bao phủ bởi quyền lực tăm tối thì đó là điều đáng khích lệ.

Cầu xin Chúa ban cho Hội Thánh Tân Châu hết lòng rao truyền Phúc Âm để đem nhiều người trở về với Chúa. Và cũng xin tiếp tục cầu nguyện để cho công tác truyền giảng, chứng đạo tại tỉnh An Giang mỗi ngày được kết quả hơn.

Một số hình ảnh:

Ban Truyền giảng tỉnh An Giang trước giờ xuất phát

Ban Truyền giảng tỉnh An Giang trước giờ xuất phát

Đón tiếp thân hữu

Đón tiếp thân hữu

3

Thánh nhạc trong đêm truyền giảng.

Thánh nhạc trong đêm truyền giảng.

Mục sư Cao Văn Hoàng chia sẻ sứ điệp “Thập Tự Tình Yêu”

Mục sư Cao Văn Hoàng chia sẻ sứ điệp “Thập Tự Tình Yêu”

Ban hát Hội Thánh Tân Châu

Ban hát Hội Thánh Tân Châu

Tốp ca ca ngợi Chúa

Tốp ca ca ngợi Chúa

Cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

Cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

Các bạn trẻ được dự phần trong công tác truyền giảng qua việc tôn vinh Chúa

Các bạn trẻ được dự phần trong công tác truyền giảng qua việc tôn vinh Chúa

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like