Home Tin tức Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Đăk Lăk

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Đăk Lăk

by httlvn.org
30 đọc

Vào hai ngày 19 và 20/5/2015, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo dục TLH tổ chức lớp huấn luyện dành cho các giáo viên dạy Trường Chúa nhật của các Hội Thánh trong tỉnh. Có gần 700 người, gồm Quản nhiệm các Hội Thánh, các Chấp sự và những giáo viên Trường Chúa nhật tham dự.

Chương trình huấn luyện được chia làm hai địa điểm: tại Chi Hội Tin Lành Phước An có 320 người tham dự, hướng dẫn là MSNC Trần Ngọc Dư; và tại Chi Hội Tin Lành Alê A có 278 người tham dự, hướng dẫn là MSNC Nguyễn Đình Tín.

Các giảng viên đã giúp đỡ cho các giáo viên học phương pháp học Kinh Thánh, phương pháp soạn và dạy bài học Trường Chúa nhật, hầu có thể giúp các học viên nhận được giá trị quý báu trong Lời Chúa, soạn bài cách tốt hơn, những kỹ năng cần thiết cho những người hướng dẫn các nhóm học Kinh Thánh.

Cảm tạ Chúa, dầu chỉ có hai ngày ngắn ngủi, các học viên đã nhận được nhiều bài học bổ ích, họ được nhắc nhở về đại sứ mạng của Chúa cho Hội Thánh trong việc giảng Đạo và dạy Đạo, về vai trò trách nhiệm của một người hướng dẫn học Lời Chúa đối với chính mình và đối với các học viên của mình. Ngoài ra, các học viên cũng có thì giờ được nghe chia sẻ, bồi linh, ca ngợi Chúa và thông công với nhau thật vui vẻ, phước hạnh.

Trong hoàn cảnh hiện nay, rất nhiều Hội Thánh trong tỉnh thiếu cơ sở sinh hoạt, bên cạnh đó, các quản nhiệm, các đặc trách Điểm Nhóm vẫn chưa thấy được ích lợi của việc tổ chức thành lập lớp Trường Chúa nhật cũng như chưa được trang bị cho đội ngũ những người hướng dẫn Trường Chúa nhật, nên việc tổ chức các lớp học gặp nhiều trở ngại.

Xin các quí tôi con Chúa khắp nơi góp lời cầu nguyện, ước ao sau kỳ huấn luyện này, các Hội Thánh Chúa tại tỉnh Đăk Lăk sẽ có các lớp Trường Chúa nhật, các con cái Chúa được nuôi dưỡng bởi chính Lời Chúa, hầu được gây dựng và phát triển, làm sáng danh Ngài.

Quang cảnh khóa huấn luyện tại nhà thờ Tin Lành Alê A.

Quang cảnh khóa huấn luyện tại nhà thờ Tin Lành Alê A.

2

Elisha
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like