Home Quốc Tế Hành Động Làm Cả Nhà Hàng Rơi Nước Mắt Của Cậu Bé 5 Tuổi

Hành Động Làm Cả Nhà Hàng Rơi Nước Mắt Của Cậu Bé 5 Tuổi

by ChristianToday
30 đọc

Một cậu bé 5 tuổi đã làm cả nhà hàng phải xúc động bật khóc sau khi nằng nặc đòi mẹ mình mua thức ăn cho người đàn ông vô gia cư và hát tặng ông một bài hát chúc phước.

Trong một lần đi ăn cùng mẹ tại nhà hàng Waffle House ở thành phố Prattville, bang Alabama, Hoa Kỳ, cậu bé Josiah Duncan  đã tỏ ra rất quan tâm đến một người đang ông vô gia cư đang ngồi bên ngoài nhà hàng. Sau một hồi quan sát, cậu bé đã hỏi người mẹ Ava Faulk rằng vì sao người đàn ông kia không có nhà hay gia đình của riêng mình. Chàng trai nhỏ tuổi tốt bụng sau đó còn xin mẹ mình mua cho người đàn ông thứ gì đó để ăn.

Ông ấy không có thức ăn,” lời của Josiah trong bài phỏng vấn của đài WSFA 12 sau khi sự việc trở nên nổi tiếng.

Khoảnh khắc Josiah Duncan hát chúc phước cho người đàn ông vô gia cư.

Khoảnh khắc Josiah Duncan hát chúc phước cho người đàn ông vô gia cư.

“Ông ấy tiến đến và ngồi xuống, không ai ở đó phục vụ ông ấy cả,” người mẹ nói. “Nên Josiah nhảy ra và hỏi ông ấy liệu ông ấy có có muốn xem thực đơn hay không bởi vì ‘ông không thể gọi món mà không có thực đơn được’.”

Trước khi người đàn ông này ăn chiếc burger của mình, Josiah đã đi đến bàn của ông và bắt đầu hát chúc phước: “Chúa Cha của chúng con, Chúa Cha của chúng con, chúng con cảm tạ Ngài, chúng con cảm tạ Ngài, vì những phước hạnh dư dật của chúng con, vì những phước hạnh dư dật của chúng con, Amen, Amen.”

“Con muốn chúc phước cho ông ấy,” cậu bé nói.

Josiah cùng mẹ Ava Faulk.

Josiah cùng mẹ Ava Faulk.

Mẹ của cậu bé chia sẻ rằng cả cô và người đàn ông vô gia cư kia đã bật khóc, hơn thế nữa, hành động đáng yêu của cậu bé cũng làm những người đứng xem trong nhà hàng phải rơi lệ vì xúc động.

“Bạn sẽ không bao giờ nhận biết được những thiên thần trên mặt đất thật sự là ai, và khi cơ hội đến, bạn không nên ngoảnh mặt đi khỏi nó.”

Trong một email mà người mẹ gửi tới đài WSFA 12 sau đó, người mẹ Ava Faulk nói rằng những lời cầu nguyện của Josiah dành cho người đàn ông vô gia cư “sẽ mãi là một trong những bước phát triển tuyệt vời nhất của con mình mà cô được chứng kiến dưới vai trò một người mẹ.”

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like