Home Tin tức Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tân Quy – Tp.HCM

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tân Quy – Tp.HCM

by httlvn.org
30 đọc

Lúc 9 giờ ngày 09/05/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tân Quy – 140 Đường 17, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm MSNC Mai Thanh Bình làm Quản nhiệm Chi Hội Tân Quy. Trước khi Hội Thánh có Tân Quản nhiệm, Mục sư Nguyễn Văn Hiệp đã kiêm nhiệm để lo cho Hội Thánh.

Đến dự về phía Giáo hội có sự hiện diện của MS Phan Quang Thiệu – Tổng Thư ký TLH làm chủ lễ; MS Trương Văn Ngành – UV Tổng Liên hội, Mục vụ Tp. HCM; MS Phạm Trọng Huy – Ủy viên TLH; MS Nguyễn Thế Hiển – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Tp. HCM. Ngoài ra có sự tham dự của tôi con Chúa trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Sau khi MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ, nương theo Lời Chúa trong Cô-lô-se 1: 15-20, MS Phan Quang Thiệu đã giảng luận với đề tài “Đấng Christ và Hội Thánh”, nhắc nhở người chăn bầy noi theo gương Chúa Giê-xu trong chức vụ của mình để hầu việc Chúa một cách có kết quả trong Hội Thánh.

MS Trương Văn Ngành thực hiện nghi thức bổ nhiệm: đọc Quyết định bổ nhiệm, trao Giáo Vụ lệnh cho Tân Quản nhiệm. MS Chủ lễ đã dâng lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ mới của Tân Quản nhiệm.

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình là Ban hát Mục sư – Truyền đạo, Ban hát Hội Thánh Tân Quy và Ban hát Hội Thánh Tôn Đản nơi MSNC Mai Thanh Bình đã hầu việc Chúa trước đây.  Ban Chấp sự thay mặt Hội Thánh chào đón Tân Quản nhiệm và cam kết hợp tác với đầy tớ Chúa mở mang phát triển nhà Chúa tại Tân Quy trong những ngày sắp tới. Đại diện Giáo hội, HT Hàn Quốc nhóm tại Tân Quy và Chính quyền cũng đã trao quà, lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Tân Quản nhiệm.

MSNC Mai Thanh Bình – Tân Quản nhiệm đã bày tỏ tâm chí sẽ hết lòng, hết sức để chăm lo bầy chiên mà Chúa giao phó và rao truyền danh của Chúa cho những người chưa biết Chúa tại nơi đây. Chương trình được khép lại trong niềm vui mừng của toàn thể tôi con Chúa sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MS Phạm Trọng Huy và lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu – chủ Lễ.

Một số hình ảnh:

Ban hát Mục sư - Truyền đạo khu vực Tp. HCM

Ban hát Mục sư – Truyền đạo khu vực Tp. HCM

Ban hát Hội Thánh Tân Quy

Ban hát Hội Thánh Tân Quy

Ban hát Hội Thánh Tôn Đản

Ban hát Hội Thánh Tôn Đản

Ban hát Mục sư Nhiệm chức (khóa 2 Viện Thánh Kinh Thần Học)

Ban hát Mục sư Nhiệm chức (khóa 2 Viện Thánh Kinh Thần Học)

Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH giảng trao trách nhiệm

Mục sư Phan Quang Thiệu – Tổng Thư ký TLH giảng trao trách nhiệm

Mục sư Phạm Trọng Huy đại diện TLH trao Kinh Thánh

Mục sư Phạm Trọng Huy đại diện TLH trao Kinh Thánh

Ban Chấp sự HT Tân Quy hoan nghênh và chào đón Tân Quản nhiệm

Ban Chấp sự HT Tân Quy hoan nghênh và chào đón Tân Quản nhiệm

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like