Home Tin tức Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ Tại Hội Thánh Thạnh Lộc, Kiên Giang

Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ Tại Hội Thánh Thạnh Lộc, Kiên Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ Chúa nhật 10/5/2015, nhân ngày Hiếu Kính Cha Mẹ, tại HT Thạnh Lộc, 32 Kinh KH6, Ấp Nguyễn Văn Thời, Xã Thạnh Lộc, Huyện Giồng Riềng, Kiên Giang diễn ra chương trình  nhóm thờ phượng Chúa chủ đề Người Mẹ Gương Mẫu thật đầy ơn Chúa

Sau khi các Ban hát lễ Thanh Thiếu Nhi lần lượt góp phần tôn vinh Chúa thánh ca “Nguyện Cầu Cho Cha Mẹ” – “Cám Ơn Cha Mẹ” MSNC Nguyễn Hoàng Thiên Tứ – Quản nhiệm Hội Thánh giảng dạy Lời Chúa chủ đề “Người Mẹ Gương Mẫu” dựa trên nền tảng Kinh Thánh I. Sa-mu-ên 1:1-28. Câu gốc “Và từ khi con còn thơ ấu đã biết Kinh Thánh vốn có thể khiến con khôn ngoan để được cứu bởi đức tin trong Đức Chúa Jêsus Christ.” II. Ti-mô-thê 3:15. Chấp sự Phan Thanh Giản cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa qua bài giảng luận của đầy tớ Chúa, con dân Chúa hiện diện được khích lệ càng hơn trong vai trò là người Cha, người Mẹ luôn nhờ sức Chúa để dạy dỗ những người con trở nên người kế thừa sự nghiệp Cha Ông – Luôn yêu mến Chúa góp phần gây dựng phát triển HT.

Sau bài giảng luận, các bạn trẻ trong HT bày tỏ lòng tri ân đến với cha mẹ bằng những giọt nước mắt, những lời biết ơn công  sinh thành dưỡng dục cùng những món quà nhân ngày vui Hiếu Kính Cha Mẹ

Chương trình được kết thúc sau lời tạ ơn Chúa cầu nguyện chúc phước của MSNC Nguyễn Hoàng Thiên Tứ .

Nhân bản tin này, xin tôi con Chúa chung lòng  tạ ơn Chúa về sự ban cho của Chúa là không xiết kể trên HT Thạnh Lộc.  HT đã mua được 10.000 m2 (54m x186m) đất tọa lạc tại đây. Cảm tạ Chúa  những khó khăn thách thức đã qua về việc mua phần đất trên, Chúa cho HT đã hoàn trả dứt điểm số tiền mua đất. Xin cầu nguyện cho định hướng phát triển HT cần xây dựng ngôi nhà thờ mới (9m x 22m) thay thế cho ngôi nhà thờ cũ (9m x 15m) bằng vật liệu nhẹ đã xuống cấp và quá tải cho sinh hoạt. Tổng kinh phí cho công trình dự trù là 2.000.000.000 VNĐ (2 tỉ đồng). Số tiền  cần cho việc xây dựng nhà Chúa quả là một thách thức lớn đối với HT, rất cần sự cầu nguyện và dâng hiến của con dân Chúa khắp nơi.

Xin cầu nguyện cho định hướng phát triển Hội Thánh việc xây dựng mới cơ sở nhà Chúa trở thành hiện thực. Nguyện Chúa cảm động ân nhân dâng vào nguồn quỹ xây dựng của Hội Thánh Thạnh Lộc trong lúc có cần này.

Hình ảnh ghi nhận được:

Hội Thánh Tin Lành Thạnh Lộc

2

Quang cảnh buổi lễ

4

Ban hát lễ Thanh niên tôn vinh Chúa

5

Ban hát lễ Thiếu nhi tôn vinh Chúa

6

MSNC Nguyễn Hoàng Thiên Tứ chia sẻ Lời Chúa

7

Tặng quà cho Cha Mẹ

8

Bày tỏ tấm lòng tri ân Cha Mẹ

Bình Luận:

You may also like