Home Tin tức Thông Công Thanh Niên Tại Nhà Thờ Tin Lành Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Thông Công Thanh Niên Tại Nhà Thờ Tin Lành Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

by httlvn.org
30 đọc

Vượt trên cái nắng oi bức của miền Đông Nam Bộ, ban thanh niên của các hội thánh Long Khánh, Dầu Giây, Lăng Minh và một số bạn thanh niên hội thánh Cẩm Mỹ đã cùng họp mặt tại nhà thờ Tin lành Long Khánh, Đồng Nai vào Chúa nhật 03/05/2015 vừa qua.

Chương trình được diễn ra với chủ đề “Gắn kết yêu thương”, dựa trên câu gốc Kinh Thánh Ê phê sô 2:1.

Buổi thông công giữa các ban thanh niên được tổ chức thành 3 phần chính:

– Ngợi khen Thờ phượng Chúa. Từng ban thanh niên giới thiệu ban thanh niên và những đóng góp của mình cho Hội thánh địa phương, nêu vấn đề cầu nguyện và góp phần ca ngợi Chúa.

– Ban tổ chức chia các ban thanh niên làm 4 nhóm; để các bạn thanh niên làm quen với nhau, cùng hợp lực với nhau trong nhóm thi đua theo chủ đề chung và giải mật thư tìm câu Kinh Thánh cho nhóm. Mỗi nhóm phải học thuộc lòng và thuyết trình chủ đề của nhóm mình.

– Các bạn được nghe một Mục sư nói chuyện chia sẻ lời Chúa dạy về sự gắn kết, yêu thương và hiệp một để phục vụ Chúa. Hiểu rõ điều Chúa muốn với mỗi cuộc đời thanh niên Cơ đốc.

Cảm tạ Chúa vì một chương trình phước hạnh, các ban thanh niên và các nhóm đã nỗ lực hết mình trong sự thờ phượng, cùng sinh hoạt trong không khí vui vẻ, qua đó gắn kết tình thân và học hỏi lẫn nhau trong tình yêu Cứu Chúa Giê Xu.

Một số hình ảnh:

4

Chào mừng các ban thanh niên

2

3

Cùng nhau tôn vinh Chúa

5

9

8

7

6

Các bạn thanh niên cùng tham gia các hoạt động tập thể

10

Tổng kết điểm thi đua

11

Tặng quà lưu niệm cho hai đội thanh niên Lăng Minh và Dầu Giây

PĐ Ca Thương
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like