Home Quốc Tế Manny Pacquiao Chia Sẻ Về Chúa Trước Truyền Thông

Manny Pacquiao Chia Sẻ Về Chúa Trước Truyền Thông

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong bài phát biểu trước thềm trận đấu với Floyd Mayweather của “Pacman”, tay đấm mang trong mình niềm tin cơ đốc mạnh mẽ này lại một lần nữa dành phần lớn thời gian trong bài phát biểu về trận đấu của mình để nói về Chúa trước đông đảo giới truyền thông. “Một vị Chúa có thể biến ‘không có gì’ thành ‘một điều gì đó’. Chúa Giêxu chính là tên của Ngài” – lời tuyên bố đầy đức tin của Manny Pacquiao.

Bài phát biểu trước trận đấu này của Pacquiao đang gây nên một cơn sốt trong giới Cơ đốc Phillipines cũng như tại nhiều nước phương Tây. Rất đông người hâm mộ và “cư dân mạng” đưa ra những lời bình luận đầy ngưỡng mộ cho sự kính phục Chúa của Pacquiao. Pacquiao không chỉ được biết đến nhiều nhờ sự nổi danh trong đời sống thể thao mà còn là một nguồn cảm hứng đầy mạnh mẽ cho rất nhiều người, anh không hề ngần ngại chia sẻ về Chúa cho mọi người hay kể về cuộc sống tồi tệ của mình trước khi có Chúa, khi chưa được tỉnh thức thực sự.

Việc Manny Pacquiao không ngượng ngùng về đức tin của mình được cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Việc Manny Pacquiao không ngượng ngùng về đức tin của mình được cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Ngay từ khoảng giữa bài phát biểu thì Manny Pacquiao đã bắt đầu nói về Chúa, cách mà Ngài biến anh từ một chàng trai không nơi nương náu, đói khát… trở thành một tay đấm có tiếng tăm, rồi sau đó cho anh nhận ra Chúa chính là Đấng cứu rỗi và đem đến mọi thứ cho anh. Anh còn tranh thủ chia sẻ nhiều điều về Chúa, những lời lẽ ngợi khen dành cho Chúa được tay đấm tự tin công bố trước đám đông – giống như hầu hết những bài phát biểu của anh từ trước để nay kể từ khi anh tin nhận Chúa.

“Tôi muốn các bạn biết rằng mọi thứ mà tôi đã có được cho đến thời điểm này, đều xuất phát từ Chúa – người ban sức cho tôi. Tôi chỉ muốn mình trở thành một nguồn cảm hứng, một ví dụ cho mọi người thông qua sự thay đổi của cuộc đời tôi từ lúc chưa là một vận động viên đấm bốc. Tôi lúc đó phải sống trên đường phố, đói khát và giờ tôi không thể tưởng tượng nổi là Chúa đã nuôi dưỡng tôi đạt được vị trí ngày hôm nay. Thật phước hạnh! Tôi không thể tượng tượng được rằng thằng bé xưa kia không có thức ăn và phải sống trên các con phố và Chúa đã cho tôi nguồn nước sống.”

Điều thú vị là anh còn chia sẻ rằng anh hi vọng sau trận đấu, anh và Floyd Mayweather sẽ có cơ hội ngồi lại nói chuyện như những người bạn để anh có thể chia sẻ về đức tin của mình và về Chúa cho đối thủ trên sàn đấm. Pacquiao nói, “không có gì là cá nhân cả, anh ấy [Floyd] và tôi đều sẽ làm hết sức mình, điều quan trọng nhất [về trận đấu vào cuối tuần] tôi đang hi vọng rằng, sau trận đấu chúng tôi có thể nói chuyện với nhau để chia sẻ với Floyd về đức tin của mình, về Chúa. Chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa, đặc biệt là những người trẻ hâm mộ và luôn dõi theo chúng tôi.”

Cùng chờ xem kết quả của trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ có kết quả như thế nào trong ngày mai, 02/05/2015 tại sân vận động AT&T, Las Vegas với hơn 90.000 vé đã được bán ra. Nguyện rằng kết quả tốt đẹp sẽ đến với Pacman và một điều chắc chắn rằng cho dù kết quả như thế nào đi nữa, anh cũng sẽ xướng Danh Chúa thật nhiều lần nữa sau trận đấu.

Bài phát biểu của Manny Pacquiao:

Tổng Hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like