Home Tin Vắn Cập Nhật 28/04: Cháu Phước Ân Được Chuyển Ra Hà Nội

Cập Nhật 28/04: Cháu Phước Ân Được Chuyển Ra Hà Nội

by HoiThanh .Com
30 đọc

Sau khi được chụp CT não và hội chẩn vào sáng ngày 27/04, các Bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đã yêu cầu gia đình chuyển cháu đến Bệnh viện Bỏng Quốc gia tại Hà Nội để điều trị.

Lúc 13 giờ 30 ngày 28/04, sau khi Mục sư Trần Ngọc Vỹ – Quản nhiệm HTTL An Hải, Tp. Đà Nẵng cầu nguyện, cháu Phước Ân được gia đình chuyển ra Hà Nội theo đường bộ. Dự kiến sáng ngày 29/04 sẽ đến Hà Nội. Tuy nhiên, đến lúc 17 giờ chiều ngày 28/04, trên đường ra Hà Nội để điều trị thì tình trạng sức khoẻ của cháu Phước Ân suy yếu nên buộc phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế. Hiện cháu đang phải thở máy trong tình trạng hôn mê tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

Kính mong tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho cháu Phước Ân. Xin Chúa bảo vệ và che chở trong mọi sự.

Cháu Phước Ân trên băng-ca để di chuyển từ Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng ra Hà Nội

Mục sư Trần Ngọc Vỹ – Quản nhiệm HTTL An Hải, Tp. Đà Nẵng cầu nguyện cho cháu Phước Ân

Theo thông tin nhận được, vào rạng sáng ngày 28/03/2015 gia đình anh Trương Vĩnh Phước là tín hữu Hội Thánh An Tân, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã bị hỏa hoạn. Cháu Trương Lê Phước Ân bị bỏng 80% trong tình trạng nguy kịch, ban đầu các Bác sĩ đã báo gia đình nên chuẩn bị tinh thần và việc mai táng cho cháu bởi vì với tình trạng của cháu không thể qua khỏi. Cảm tạ Chúa, gia đình và Hội Thánh đã trông cậy đức tin vào Chúa trong sự cầu nguyện. Thật cảm ơn Chúa, trong hoàn cảnh con người và y khoa bất lực thì Đức Chúa Trời đã hành động, Ngài giữ lại sự sống cho cháu Phước Ân cho đến ngày hôm nay (27/04/2015) đã là 31 ngày.

Đến ngày thứ 31 sau trận hoả hoạn (ngày 27/04/2015), cháu Trương Lê Phước Ân vẫn đang trong tình trạng hôn mê tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, nhưng Chúa cũng đã cho những dấu hiệu tích cực như: cháu có thể tự thở, hệ tiêu hoá đã có thể hấp thụ, các dây thần kinh cảm giác dần hồi phục… Tuy nhiên, trong những ngày gần đây cháu bị sốt cao từ 39-40 độ, do cảm giác đau nên cháu luôn nhăn mặt và thở một cách khó khăn.

Đến thăm cháu Phước Ân vào lúc 12 giờ ngày 24/04/2015, tôi cùng MSNC Đào Vương Uy Phương – Quản nhiệm HTTL Trung Lập, Tp. Đà Nẵng – đã không thể cầm lòng trước hình ảnh một cháu bé 10 tuổi, thân thể bị quấn trắng, gương mặt sưng húp đau đớn, thở một cách khó khăn… Sau khi chúng tôi dành thời gian cầu nguyện, nài xin Chúa thương xót và cứu giúp cháu Phước Ân; tôi đã đại diện các tôi con Chúa tại Sài Gòn trao cho gia đình số tiền 55.100.000 VNĐ đã được vận động cho Mẹ của cháu Phước Ân và đại diện gia đình tại Bệnh viện.

Mặc dù vậy, vào sáng ngày 27/04, sau khi chụp CT não và hội chẩn, các Bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đã thông báo với gia đình về việc chuyển khẩn cấp cháu Phước Ân đến Bệnh viện Bỏng Quốc gia tại Hà Nội hoặc Bệnh viện Chợ Rẫy tại Tp. HCM trễ nhất trong ngày 28/04 để điều trị.

Tiếp tục dõi theo tình hình gia đình tín hữu bị hỏa hoạn và bị bỏng nặng, trưa ngày 25/04 tôi đến thăm gia đình cháu Phước Ân tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đến thăm gia đình thời điểm này, có đại diện gia đình, MSNC Đỗ Văn Trường – Quản nhiệm HTTL An Tân, cùng ông Lương Văn Tấn – Thư ký HTTL An Tân; Ba của cháu Phước Ân là anh Trương Vĩnh Phước sau một thời gian điều trị bỏng tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương tỉnh Quảng Nam, Chúa đã cho anh được xuất viện trở về nhà, vết thương ở hai chân của anh cũng đã dần khô và kéo da non. Tôi đến và tìm hiểu về các vị trí đã xảy ra hỏa hoạn và nơi cháu Phước Ân gặp nạn. Sau khi dành thời gian thông công và cầu nguyện cho gia đình, tôi tiếp tục chuyển thêm số tiền 5.000.000 VNĐ do một ân nhân tại Sài Gòn chuyển cho gia đình. Tổng cộng tài chính do tôi con Chúa tại Sài Gòn dâng hiến, hỗ trợ cho cháu Phước Ân thông qua anh Phạm Cường là: 60.100.000 VNĐ (Sáu mươi triệu, một trăm ngàn đồng). Bên cạnh đó, gia đình cũng đã nhận được tài chính dâng hiến hỗ trợ cho gia đình từ tôi con Chúa khắp nơi, thông qua tài khoản của gia đình và việc đến thăm trực tiếp cháu Phước Ân tại bệnh viện.

Mọi thông tin về Phước Ân xin liên lạc:
– Chị Trương Thị Mỹ (là cô ruột của cháu Trương Lê Phước Ân)
Số điện thoại: 0988329497
– Anh Trương Lưu (chú ruột của Phước Ân): 0913422634
– Chị Hạnh: 01668443743.

Mọi sự dâng hiến, hỗ trợ cho gia đình xin gửi về:

Số tài khoản: 56210000619095 Ngân hàng BIDV Quảng Nam.
Chủ tài khoản: Trương Thị Mỹ.
Số điện thoại: 0988329497.
Hoặc chị Hạnh: 01668443743.

Cháu Phước Ân tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Cháu Phước Ân tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Nét mặt đau đớn của cháu

Nét mặt đau đớn của cháu

Các vết bỏng trên người của Phước Ân trong quá trình đang được điều trị

Các vết bỏng trên người của Phước Ân trong quá trình điều trị

Trong lúc hỏa hoạn thì cháu Phước Ân chạy vào phòng vệ sinh để dội nước và bị ngất, hôn mê tại đây

Trong lúc hỏa hoạn thì cháu Phước Ân chạy vào phòng vệ sinh để dội nước và bị ngất, hôn mê tại đây

Nơi ngọn lửa bùng phát gây ra trận hỏa hoạn

Nơi ngọn lửa bùng phát gây ra trận hỏa hoạn

Thư cảm ơn từ phía gia đình

Thư cảm ơn từ phía gia đình

Phạm Cường (theo httlvn.org)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like