Home Quốc Tế Đã Có Ứng Dụng Thánh Kinh Bible App Cho Apple Watch

Đã Có Ứng Dụng Thánh Kinh Bible App Cho Apple Watch

by Ban Biên Tập
30 đọc

HoiThanh.Com – Ứng dụng Thánh Kinh của YouVersion dành cho các thiết bị di động – Bible app hiện đã được phát triển nhằm phục vụ cho người dùng sở hữu đồng hồ thông minh Apple Watch của hãng công nghệ Apple.

Hỗ trợ 80 ngôn ngữ và có tổng cộng 1092 phiên bản trên toàn thế giới, Bible app sẽ chính thức có thể sử dụng trên những chiếc Apple Watch sắp bán ra thị trường, theo như tuyên bố của nhà sáng lập ứng dụng.

“Bảy năm trước, ứng dụng Thánh Kinh Bible app là một trong những ứng dụng đầu tiên trong kho ứng dụng sơ khai App Store của Apple. Sắp tới, Bible app cũng sẽ có thể trở thành ứng dụng đầu tiên kết nối bạn với chiếc Apple Watch,” trích phát biểu ra mắt ứng dụng của YouVersion.

“Chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều ý tưởng vào cách mà những chiếc đồng hồ thông minh kết nối với Thánh Kinh. Và với lần đầu phát hành dành cho Apple Watch này, chúng tôi hi vọng sẽ có thể trang bị cho người dùng những công cụ mang tính cách mạng nhằm giúp bạn ngẫm nghĩ nhiều hơn về Lời Chúa và những ý nghĩa thực sự của cộng đồng Thánh Kinh.”

bible app apple watch

Ứng dụng Thánh Kinh đầu tiên dành cho thiết bị đeo tay này sẽ được chính thức cho phép người dùng tải về vào ngày 24/04 sắp tới đây, trùng với ngày bán ra của Apple Watch. Ứng dụng này sẽ bao gồm nhiều tính năng từ phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và được điều chỉnh đặc biệt dành cho màn hình của chiếc đồng hồ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tuỳ chỉnh cách tiếp cận trải nghiệm mà không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo. Các tính năng nổi bật như câu gốc của ngày, thông báo từ bạn bè, câu gốc nổi bật, hình ảnh, lưu trữ và điểm sáng…

Sau nhiều giờ liền thảo luận, tranh luận, tạo mẫu, thử nghiệm, tinh chỉnh và loại bỏ – sau đó lại lặp lại quá trình này – chúng tôi đã có được sản phẩm với những tính năng giúp người dùng nhận được nhiều nhất từ ứng dụng Thánh Kinh,” website YouVersion giới thiệu. “Hiện chúng tôi đang mong chờ rằng Chúa sẽ động chạm tấm lòng mọi người qua Lời Chúa bằng nhiều cách khách nhau khi mà bạn có thể tiếp cận với chúng một cách thường xuyên và tự nhiên trong đời sống hàng ngày.”

Kể từ khi ra mắt trên nền di động, ứng dụng Bible app đã được tải về tổng cộng 176 triệu lượt, là ứng dụng duy nhất trong số những người anh em của mình có sự tăng trưởng lớn trong suốt nhiều năm. Trong khoảng thời gian từ Lễ Phục Sinh năm 2014 đến Phục Sinh 2015, YouVersion đã ghi nhận con số gia tăng ấn tượng 248% trong việc đọc Kinh Thánh qua ứng dụng di động.

“Trong năm vừa qua, những chương trình truyền hình như A.D hay Finding Jesus đã tạo nên một làn sóng tò mò trong cộng đồng về Kinh Thánh, YouVersion đã nhìn thấy sự gia tăng đáng kể về lượng người dùng tìm đọc Thánh Kinh trên toàn cầu,” nhà sáng lập Bobby Gruenewald nói. “Đây là một khoảng thời gian rất thú vị để vươn ra và mở rộng khi mà Kinh Thánh đang là tâm điểm tại Mỹ và trở nên dễ tiếp cận đối với những nhóm người trước kia không thể vươn đến, làm cho việc tìm hiểu Kinh Thánh trở nên nhanh chóng phổ biến hơn tại tất cả các quốc gia.”

Khi sự hứng thú của người dùng toàn cầu về Thánh Kinh tăng trưởng, các nhà phát triển của YouVersion vẫn hướng đến một nhiệm vụ rất đơn giản đó là giúp đỡ người đọc gắn kết mạnh mẽ hơn với Lời Chúa.

“Bởi vì chúng tôi tin rằng khi mà bạn dành thời gian với Kinh Thánh, cho dù là đọc hay nghe, sau đó cẩn thận tiếp nhận những gì mà nó nói về bạn, Thánh Linh Chúa sẽ làm điều gì đó trong bạn. Lời của Ngài sẽ thay đổi bạn, làm cho bạn trở nên con người mới. Cuối cùng, Lời Chúa sẽ đem bạn đến gần Ngài hơn.”

Nguồn GospelHerald
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like