Home Tin tức Trại Xuân Hội Thánh Việt Nam Tại Malaysia 2015

Trại Xuân Hội Thánh Việt Nam Tại Malaysia 2015

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trại xuân đã diễn ra với chủ đề “HÃY ĐỂ VINH HIỂN CHÚA TUÔN TRÀN“, câu gốc Cô-lô-se 1:27. Tham dự trại xuân có sự tham gia của 188 thành viên của các Hội Thánh Việt Nam ở các Bang: Kuala Lumpur, Selangor, Negeri Sembilan và Johor về tham dự.

Sau những ngày tháng lao động vất vả nơi xứ người, anh chị em được gầu gũi bên nhau để đón mừng Xuân Mới và tấm lòng khao khát Chúa thăm viếng.

Ngoài những trò chơi dân gian, hát dân ca, thi đua, vẽ tranh bằng cách thổi, lửa trại; anh chị em còn có thì giờ tĩnh tâm qua các giờ ngợi khen, thờ phượng thật hết lòng và thật gần bên Chúa, giờ tĩnh nguyện sâu lắng và ý nghĩa, các lời làm chứng của công nhân được Chúa giải cứu khỏi rượu, chất trắng, cờ bạc, dâm dục, trộm cướp, giết người…làm mọi người thật cảm động.

Đặc biệt Trại Xuân được hai diễn giả đến từ Úc và Việt Nam dùng lời Chúa đụng chạm đến tấm lòng của từng người thông qua sự ăn năn, thống hối. Các thành viên tham gia trại xuân đều được Chúa Thánh Linh thăm viếng với những giọt nước mắt của tan vỡ và vui mừng, sự tha thứ được công bố, cầu nguyện giải cứu một số người khỏi quyền lực tối tăm, mọi người phủ phục dâng mình để được Chúa sử dụng.

Trước khi chấm dứt, mọi người đều tha thiết cầu nguyện Chúa thăm viếng quê hương Việt Nam , các nhóm Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam và Gia Rai tuôn đổ nước mắt cho vùng quê của mình.

Tạ ơn Chúa, qua kỳ trại ý nghĩa này còn có thêm 16 người cầu nguyện tin nhận Chúa Jesus. Mong con tôi Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho những anh em mới tin Chúa sẽ đứng vững trong Ngài tại nơi đất khách quê người đầy cạm bẫy cũng như cầu thay cho công việc Chúa tại Malaysia ngày càng mạnh mẽ.

Một số hình ảnh:

malaysia
Khung cảnh thờ phượng ngập tràn Thánh Linh

malaysia
Cùng hoà nhau vào thờ phượng Chúa

malaysia

malaysia

malaysia

malaysia
Những lời làm chứng về Chúa quyền năng

malaysia
Mục sư Trương Hoài Phong chia sẻ lời Chúa

malaysia
Mục sư Dương Thanh Lâm

malaysia

malaysia

malaysia
Những tấm lòng tan vỡ nguyện dâng mình cho Chúa

malaysia
Cùng nhau cầu nguyện cho quê hương Việt Nam

malaysia
Chụp ảnh lưu niệm

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like