Home Tin tức Giáo Hạt Trưởng HTTL Việt Nam Tại Hoa Kỳ Thăm Ban Trị Sự TLH

Giáo Hạt Trưởng HTTL Việt Nam Tại Hoa Kỳ Thăm Ban Trị Sự TLH

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thời điểm Mục sư Giáo hạt trưởng Việt Nam tại Hoa Kỳ đến thăm, trùng với lúc Ban Trị sự Tổng Liên Hội đang trong những ngày họp đầu năm nên MS Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) cùng các thành viên Ban Trị sự đã cùng hiện diện trong buổi tiếp kiến thông công.

Sau những lời chào thăm và giới thiệu của đôi bên trong cuộc gặp gỡ, Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MN) trình bày khái quát về tình hình Hội Thánh của Chúa tại Việt Nam, những ơn phước Chúa ban, những thành quả đã đạt được cùng với những khó khăn mà tôi con Chúa đang đối diện. Tiếp đó, Mục sư Giáo Hạt trưởng đã làm chứng vài nét về sinh hoạt của Giáo hạt Việt Nam tại Hoa Kỳ: Giáo Hạt HTTLVN tại Hoa Kỳ được hình thành từ năm 1975, buổi ban đầu chỉ có 09 Mục sư, đến nay Chúa cho đã có hơn 200 Mục sư, Truyền đạo và 104 Hội Thánh rải rác trên khắp nước Hoa kỳ.

Cảm ơn Chúa, mặc dù có nhiều lựa chọn khi được sinh sống tại Hoa kỳ, nhưng con cái Chúa vốn được sinh ra trong HTTLVN, vẫn chọn con đường cha ông đã đi – con đường tin kính mà HTTLVN dày công xây dựng. Cộng đồng tín hữu tại đây đến nay vẫn giữ niềm tin, sống đạo đã được học tập từ sự dạy dỗ của HTTLVN.

Một số câu hỏi được quý đầy tớ Chúa trong BTS Tổng Liên Hội đặt ra với Mục sư Giáo hạt trưởng, MS Lê Vĩnh Thạch đã có những lời giải đáp để đôi bên có thêm những thông tin về sinh hoạt của Giáo hạt, về mối liên kết giữa Giáo hạt và Tổng Liên Hội HTTLVN (MN). Qua những giây phút gặp gỡ thông công ông cũng bày tỏ thêm:

– Thật vui mừng khi được Ban Trị sự TLH tiếp đón và có cơ hội tâm tình trao đổi.

– Rất hạnh phúc khi được về thăm quê hương Việt Nam và vinh dự khi được cùng sống trong gia đình CMA.

– Giáo hạt VN tại Hoa Kỳ luôn vun trồng lòng yêu mến đối với Hội Thánh tại quê nhà. Mong HTTLVN và Tổng Liên Hội xem Giáo hạt tại Hoa Kỳ như những người con được sinh ra, lớn lên và đi xa, để cùng nhau cầu thay, nâng đỡ. Vì vậy, Giáo hạt rất muốn nối kết mối thông công, liên hệ với HTTLVN (MN). Đồng thời, ước ao trong những ngày sắp tới đôi bên có thể cùng nhau hợp tác qua nhiều mục vụ nhằm góp phần gây dựng nhà Chúa.

Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MN) thay mặt BTS Tổng Liên Hội cám ơn MS Giáo hạt trưởng đã đến thăm và tâm tình với BTS, ông cũng kính lời gởi chào thăm đến toàn thể Giáo hạt Tin Lành VN tại Hoa kỳ, và bày tỏ lòng trân quý của HTTLVN (MN) đối với những tâm tình tôi con Chúa thuộc Giáo hạt dành cho Hội Thánh tại quê nhà.

Buổi thăm viếng và thông công trao đổi đã kết thúc lúc 11g45 phút cùng ngày. Nhân sự kiện này, BTS Tổng Liên Hội đã cùng MS Giáo hạt trưởng chung dự một bữa ăn đầy tình thân và vui vẻ trong ơn yêu thương của Chúa.

GIÁO HẠT TRƯỞNG HTTL VIỆT NAM TẠI HOA KỲ THĂM VÀ THÔNG CÔNG VỚI BAN TRỊ SỰ TLH
Ban Trị sự Tổng Liên Hội tiếp đón Mục sư Lê Vĩnh Thạch

GIÁO HẠT TRƯỞNG HTTL VIỆT NAM TẠI HOA KỲ THĂM VÀ THÔNG CÔNG VỚI BAN TRỊ SỰ TLH

GIÁO HẠT TRƯỞNG HTTL VIỆT NAM TẠI HOA KỲ THĂM VÀ THÔNG CÔNG VỚI BAN TRỊ SỰ TLH
Mục sư Lê Vĩnh Thạch (bên phải) chia sẻ về công việc Chúa tại Hoa Kỳ

GIÁO HẠT TRƯỞNG HTTL VIỆT NAM TẠI HOA KỲ THĂM VÀ THÔNG CÔNG VỚI BAN TRỊ SỰ TLH
Các đầy tớ Chúa cùng thông công

Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like