Home Tin tức Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc Chúc Mừng Giáng Sinh 2014

Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc Chúc Mừng Giáng Sinh 2014

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thăm Tổng hội, Phó Thủ tướng chúc Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc, các mục sư trong Ban Trị sự Tổng hội và gia đình cùng toàn thể tín hữu một mùa Giáng sinh an lành.

Thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong năm 2014, Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của Tổng Hội và toàn thể tín hữu Tin lành trong việc xây dựng đất nước và ổn định xã hội.

Chúc mừng sự phát triển ổn định và lớn mạnh của Hội thánh trong thời gian qua, Phó Thủ tướng đánh giá cao các hoạt động của Hội thánh, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của Mục sư Hội trưởng cùng Ban Trị sự Tổng hội đã hướng dẫn tín hữu hoạt động tôn giáo tuân thủ pháp luật, đồng hành cùng dân tộc và có được những thành tựu to lớn.

Phó Thủ tướng mong muốn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) tiếp tục đường hướng hoạt động tôn giáo tiến bộ là “Sống phúc âm, phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và Dân tộc”, phát huy những thành tựu đã đạt được, cùng chung tay xây dựng xã hội Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Thay mặt Tổng hội Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, bày tỏ cảm kích và chúc mừng Giáng sinh tới Phó Thủ tướng cùng đoàn.

Nguồn Tinlanhmienbac.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like