Home Quốc Tế Cuốn Kinh Thánh Nhỏ Nhất Thế Giới Ra Mắt

Cuốn Kinh Thánh Nhỏ Nhất Thế Giới Ra Mắt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một công ty mang tên Jerusalem Nano Bible đã phát triển một con chip nhỏ có chứa đầy đủ 27 cuốn sách của phần Kinh Thánh Tân Ước, được viết trong tiếng Hy Lạp cổ.

Mỗi một bức thư trong Kinh Thánh được in với chiều rộng vào khoảng 0.18 micron (18 phần triệu của mét) cho nên bạn hẳn sẽ phải dùng một chiếc kính hiển vi có khả năng khuếch đại mạnh mẽ nếu có nhu cầu sử dụng quyển Kinh Thánh này.

kinhthanh

Phiên bản Kinh thánh siêu nhỏ này được làm nên từ một tấm silicon và được thiết kế để có thể dễ dàng đính vào trang sức hay đồng hồ đeo tay. Người mua có thể mang Lời Chúa theo bất kỳ đâu với một quyển Kinh Thánh như thế đính trên đồ vật cá nhân của mình.

Mục tiêu của chúng tôi là có thể sản xuất đại trà những cuốn Kinh Thánh này và đưa chúng góp mặt trong mỗi chiếc túi của người dùng. Bới vì là cuốn Kinh Thánh nhỏ nhất thế giới nên nó có thể được áp dụng trong ngành công nghiệp trang sức,” người đại diện của công ty Jerusalem Nano Bible David Almog cho biết.

Ngoài ra, hãng sản xuất này cũng lên kế hoạch để tạo ra những bản Kinh Thánh Cựu Ước kích thước nanomet trong tương lai gần để được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness. Cuốn sách nhỏ nhất giữ kỷ lục cho đến hiện tại sở hữu kích thước 2.8 x 3.1 x 1 cm. 

Nguồn ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like