Home Quốc Tế Exodus: Phim Bom Tấn Cơ Đốc Sắp Ra Rạp

Exodus: Phim Bom Tấn Cơ Đốc Sắp Ra Rạp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhiều người từng ví năm qua chính là năm cơ đốc của Hollywood và bộ phim Exodus chính là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong số đó. Chàng diễn viên Christian Bale nổi tiếng qua bộ phim “American Psycho” và loạt phim “Batman” sẽ đóng vai chính trong bộ phim dựa trên nền tảng Kinh Thánh này với vai diễn Moses – một vai diễn đã lắng đọng và thể hiện được sự đam mê của chính anh đối với câu chuyện. Sự đối đầu giữa Moses (do Christian Bale thủ vai) với Ramses (diễn viên Joel Edgerton thủ vai) đang được rất nhiều người ngóng chờ trên khắp thế giới.

exodus

Tôi đã được nghe rằng mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều,” lời hội thoại của Moses khi đối mặt với Ramses trong đoạn clip ngắn được tung lên mạng.

Moses sau đó ra lệnh rằng tất cả người Hê-bơ-rơ làm nô lệ cho Ramses sẽ được thả tự do.

“Họ là người Ai Cập, họ phải được đối xử như người Ai Cập, họ phải có được cái giá họ xứng đáng được trả cho công việc họ làm hoặc là người phải trả tự do cho họ,” tiên tri Moses nói tiếp.

Tuy nhiên, Ramses vẫn giữ nguyên ý định giữ những người nô lệ này với lý lẽ “họ sẽ chẳng biết phải làm gì nếu như đột nhiên bị bỏ lại, phải tự bảo vệ bản thân mình như những con thú vật.” Câu nói này đã khiến thái độ bình tĩnh của Moses sụp đổ và lời nhắn gửi của ông đã trở thành một lời đe doạ.

Không được gọi họ là những con vật,” Moses tức giận trả lời.

Cho đến khúc cuối của đoạn clip, Moses công bố rằng tất cả mọi thứ ông làm để dành lại sự tự do cho những người nô lệ đều đến từ ý Đức Chúa Trời. 

Theo ta! Các ngươi sẽ được tự do! Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta!” lời khẳng định hùng hồn của Moses.

Những cái nhìn đầu tiên về phần diễn xuất của Christian Bale trong vai chính Moses cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thời gian vừa qua, diễn viên nổi tiếng này cũng đã có lần cho biết rằng anh thậm chí còn không biết gì về Moses cho đến khi nhận vai chính của bộ phim này. Chàng diễn viên tài năng còn tìm hiểu rất nhiều về Moses thông qua các sách lịch sử và tài liệu khác để hoàn thành tốt vai diễn ý nghĩa của mình.

Bộ phim Exodus sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12/12/2014 tại thị trường Bắc Mỹ. Tác phẩm điện ảnh thu hút được đông đảo sự chú ý này được xây dựng dựa trên Kinh Thánh với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Sigourney Weaver, Ben Kingsley, Aaron Paul, Ben Mendelsohn và John Turturro.

Dù vẫn còn tồn tại rất nhiều tranh cãi xung quanh sự ra mắt của rất nhiều phim với nền tảng Kinh Thánh trong thời gian gần đây và ngay cả bộ phim Exodus mặc dù chưa ra mắt đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều vì một số chi tiết bị thay đổi so với nội dung chính xác trong Thánh Kinh; song sự góp phần của những bộ phim này dù tích cực hay tiêu cực, ít nhiều gì cũng đem đến khán giả màn ảnh rộng trên khắp thế giới một ấn tượng lớn về Đức Chúa Trời vĩ đại. Hãy nghĩ đến ví dụ gần nhất chính là diễn viên chính của bộ phim – Christian Bale sau khi thủ vai Moses đã được có được hiểu biết nhiều hơn về Đức Chúa Trời thông qua việc diễn xuất dưới vai nhà tiên tri Moses.

Điều gì sẽ xảy ra khi ngày càng có nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển được xây dựng dựa trên Kinh Thánh, đưa dắt nhiều người hơn đến với hành trình khám phá về Đức Chúa Trời?

Đoạn clip vừa được tung ra cách đây ít ngày:

Trailer chính thức của bộ phim:

BBT
Tổng hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like