Home Tin Vắn Ra Mắt Dự Án “ĐỨC CHÚA TRỜI VĨ ĐẠI”

Ra Mắt Dự Án “ĐỨC CHÚA TRỜI VĨ ĐẠI”

by Ban Biên Tập
30 đọc

ĐỨC CHÚA TRỜI VĨ ĐẠI (PROJECT HOW GREAT) – Là dự án mà NISSI UNITED ấp ủ, cưu mang trong suốt năm 2014. Mục tiêu của dự án âm nhạc này là phát đi thông điệp “Chúng ta đang thờ phượng một Đức Chúa Trời Vĩ Đai, Ngài Vĩ Đại trên mọi dân tộc, trên mọi đất nước.”

DIỆU THAY LÀ CHÚA TA – là bản dịch của bài hát How Great Is Our God được Kairos dịch sang tiếng Việt và được thể hiện bởi 8 ca sĩ – là những đại diện cho 6 Sắc Tộc khác nhau.

Trước đó, vào tháng 2 năm 2014, Nissi đã cùng làm việc với các anh chị em nghệ sỹ để có thể hoàn thiện bản dịch của mỗi người bằng chính ngôn ngữ riêng của sắc tộc mình và lên kế hoạch thực hiện dự án. Sau khi hoàn thành các bản dịch, các bản thu âm hoàn chỉnh theo mỗi ngôn ngữ riêng cũng được hoàn thành để chuẩn bị cho quá trình thực hiện clip.

Nissi đã thực hiện quay video qua các chuyến đi xuyên suốt Việt Nam, dừng chân ở các địa điểm: Bình Phước, Đăk Nông, Đà Lạt, Lâm Hà – Lâm Đồng, Sapa, Vũng Tàu.

nissi

nissi

Phiên bản đầy đủ NISSI UNITED cho ra mắt vào tháng 11/2014 cùng với đó là DVD tổng hợp các ký sự về chuyến đi cùng với phần nhạc của bài hát này sẽ được phát hành trong tháng 1 năm 2015 sắp tới.

DIỆU THAY LÀ CHÚA TA (Kairos dich lời).

Sản Xuất: Nissi United.

Các Ca Sĩ tham gia: Ryan Duy Hùng, Klong Hagim, Zaxuan, Nay Danh, Naomi, Điểu Trâm, Isaac Thái, David Boo.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like