Home Tin tức Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị (MB)

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị (MB)

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngày 31/10/2014 – 01/11/2014, Ban Trung Niên – HTTL Hoành Nhị cậy ơn và quyền năng Chúa tổ chức chương trình bồi linh – thông công Trung Niên với chủ đề “Dạy Con Trẻ Đi Trong Đường Lối Chúa”, Kinh Thánh nền tảng trong Châm ngôn 22 :6: “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó”. Tham dự chương trình gồm có các Ban Trung Niên: Hà Nội, Sở Thượng, Tp Nam Định, Tp Thái Bình, Khả Cảnh với khoảng 160 người tham dự. Diễn giả của chương trình: Msnc Doãn Văn Ân, MSNC Hoàng Văn Thành, MSNC Lê Hải Dương, Thầy Phạm Xuân Trí, Cô Ngọc.

Vào lúc 8 giờ 00 ngày 31/10/2014, chương trình được bắt đầu trong sự thờ phượng Chúa cách phước hạnh, với các tiết mục tôn vinh Chúa của các ban như: Múa nón, Hát, Ngâm thơ, hoạt cảnh v.v… đã mang lại một buổi lễ khai mạc thật đáng nhớ qui vinh hiển cho Đức Chúa Trời Ba Ngôi.

Tiếp tục chương trình, với chủ đề: “Dạy Con Trẻ Đi Trong Đường Lối Chúa” các quí ban được nhắc nhớ về tầm quan trọng trong việc dạy dỗ con trẻ là thể nào để được Chúa đẹp lòng. Đến với chương trình quí ban không những được học Kinh Thánh theo chủ để, thảo luận về chủ đề mà trong thì giờ sinh hoạt – thông công các quí ban còn tham gia những trò chơi như: Vẽ tranh, truyền thông tin v.v… mỗi trò chơi đều được đúc kết nương trên Lời Chúa đã đem lại những bài học thuộc linh quí báu cho quí ban tham gia.

Trước lễ bế mạc, các quí ban chia sẻ về hoạt động và sinh hoạt của ban mình để khích lệ, bổ khuyết cho nhau về những công tác tổ chức, điều hành, những mục vụ… với mục đích giúp đỡ ban Trung Niên mỗi Hội Thánh được kiện toàn về mọi mặt, góp phần xây dựng công việc Chúa trong ban nói riêng và Hội Thánh nói chung.

Lễ bế mạc kết thúc vào lúc 16 giờ 30 ngày 01/11/2014, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Thành.

Một số hình ảnh:

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Thờ phượng Chúa trong nhà thờ Hoành Nhị

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Lắng nghe bài học

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Quý ông bà tham gia các hoạt động

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Quý ông bà chia tổ làm việc chung

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Thuyết trình về bài học

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Ông Đào Văn Cầm chia sẻ về bài học

Thông Công Trung Niên Tại HTTL Hoành Nhị
Quý ông bà cùng chụp hình lưu niệm

MSNC Doãn Thi Ân
Nguồn Tinlanhmienbac.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like