Home Tin tức Ban Đại Diện Thăm Và Hiệp Nguyện Tại Huyện Chư Pứh – Gia Lai

Ban Đại Diện Thăm Và Hiệp Nguyện Tại Huyện Chư Pứh – Gia Lai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lúc 8 giờ 30, chương trình hiệp nguyện khu vực huyện Chư Pưh được bắt đầu với sự hướng dẫn của MSNC Siu Bom, Quản nhiệm Chi Hội Plei Kenh. MS Siu Tum, UV TLH chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Lời Nói Có Quyền Năng”, câu gốc trong Giăng 7:16 “Đức Chúa Giê-xu đáp rằng: Đạo lý của ta chẳng phải bởi ta, nhưng bởi Đấng đã sai ta đến”.

Sau phần hiệp nguyện, Ban Đại diện đi thăm tôi con Chúa người Hmông và Dao tại Điểm Nhóm Ia Brel, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, có trên 100 tín hữu tham dự.

MS Huỳnh Duy Linh, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Gia Lai đã dùng Lời Chúa trong Rôma 14:17-19 khích lệ con cái Chúa phải có tấm lòng hòa thuận với nhau ở trong Chúa và làm gương sáng cho nhau, dù sắc tộc khác nhau.

Sau giờ thờ phượng Chúa, MS Huỳnh Duy Linh cầu nguyện đặc biệt xin Chúa luôn ban ơn và tể trị trên ông Đặng Phủ Kiêm phụ trách nhóm tín hữu người Dao, với 92 tín hữu, 32 người đã chịu Báp-têm, trong 21 hộ gia đình. Cầu nguyện cho ông Sùng A Chứ phụ trách nhóm tín hữu người Hmông, có 61 tín hữu, 28 người đã chịu Báp-têm, trong 11 hộ gia đình.

Điểm Nhóm Ia Brel thuộc Chi Hội Plei Kenh, do MSNC Siu Bom quản nhiệm. Con cái Chúa đang gặp khó khăn về đời sống kinh tế, sự sinh hoạt của Hội Thánh cũng khó khăn. Xin tôi con Chúa cầu nguyện cho công việc Chúa tại nơi đây.

BAN ĐẠI DIỆN THĂM VÀ HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC HUYỆN CHƯ PỨH - GIA LAI

BAN ĐẠI DIỆN THĂM VÀ HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC HUYỆN CHƯ PỨH - GIA LAI

MS Phạm Văn Phúc
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like