Home Quốc Tế HillsongUNITED Giành 5 Giải Thưởng Âm Nhạc Cơ Đốc Dove Awards

HillsongUNITED Giành 5 Giải Thưởng Âm Nhạc Cơ Đốc Dove Awards

by Ban Biên Tập
30 đọc

Các giải thưởng lần lượt là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn của năm, Bài hát thờ phượng của năm và Bản thu thờ phượng phong cách pop hiện đại của năm. Tất cả đều tô điểm thêm cho giải thưởng Thành tựu trọn đời của nhóm nhạc này.

“Chúng tôi thực sự vui mừng vì một đám trẻ bình thường chuyên hát tại nhà thờ một ngày nào đó có thể như hiện tại – được biết đến một cách rộng rãi vì những gì chúng tôi đang làm. Tất cả những điều đó đều dành để vinh danh Đấng Christ và giúp đỡ mọi người kết nối vời Ngài,” ca sĩ hát dẫn Jonathan Douglass cho biết. Jonathan Douglass chính là người đại diện duy nhất của nhóm nhạc. “Tất cả những giải thưởng này đều là những danh hiệu để vinh danh Chúa, nó là biểu trưng cho việc giúp nhiều người được nghe Phúc Âm và tận hưởng sự hiện diện của Chúa.”

hillsong united

Giải thưởng thành tựu trọn đời mà Hillsong UNITED giành được kỷ niệm 30 năm thành lập của một trong những nhà tiên phong trong giới âm nhạc thờ phượng cũng như trong lịch sử hội thánh Chúa.

Bản nhạc giành nhiều thành tựu nhất của Hillsong UNITED trong mùa trao giải này chính là “Oceans” hay còn được biết đến với tên Where My Feet May Fail.

Hillsong Music gồm những nhóm nhạc dành cho các đối tượng khác nhau với tên gọi Young & Free, UNITED và Live đã được đề cử tổng cộng 10 giải thưởng trong mùa trao giải Dove Awards năm nay.

Nhóm UNITED đã nhận được các đề cử dành cho Nghệ sĩ của năm, Màn trình diễn nhạc cơ đốc hiện đại của năm, Bài hát thờ phượng của năm và Bản thu âm nhạc thờ phượng hiện đại phong cách Pop của năm đều với ca khúc Oceans.

Young & Free nhận được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, Album nhạc hiện đại phong cách Pop của năm (album We Are Young & Free), Album ngợi khen thờ phượng của năm (album We Are Young & Free) và bản thu âm nhạc hiện đại phong cách Pop của năm (ca khúc Alive). Hillsong Live thì nhận được để của cho giải thưởng Video âm nhạc dài xuất sắc của năm (Glorious Ruins).

Hillsong UNITED gần đây cũng công bố sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn mang tên Winter Jam Tour từ ngày 6 tháng 11 tới đây.

“Đây sẽ là lần thứ tư chúng tôi đem Winter Jam đến với miền Tây và chúng tôi tin rằng nó sẽ là năm tuyệt vời nhất từ trước đến nay,” nhà sáng lập ra Winter Jam Tour đồng thời là thành viên sáng lập của NewSong Eddie Carswell cho biết. “Với sự dẫn đầu của Hillsong UNITED, cùng với hàng loạt những nghệ sĩ tuyệt vời khác trong hàng ngũ, mỗi đêm diễn sẽ trở thành một đêm tuyệt vời của sự thờ phượng và hân hoan. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm để xem Chúa sẽ làm gì tại đó nữa!”

Nguồn BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like