Home Quốc Tế “Mối Quan Hệ Giữa Tôi Và Chúa Là Điều Quan Trọng Nhất”

“Mối Quan Hệ Giữa Tôi Và Chúa Là Điều Quan Trọng Nhất”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nick Jonas và hai người anh của mình là Joe và Kevin chính là 3 thành viên của ban nhạc gây nên cơn sốt một thời trong lòng không ít các bạn trẻ trên toàn thế giới – Jonas Brother. Họ đạt đến đỉnh cao danh vọng vào khoảng giữa thập niên 2000 và gặt hái được rất nhiều danh tiếng thông qua kênh Disney Channel. Ba anh em nhà Jonas là con của một tôi tớ Chúa, sự nổitiếng của họ từng một thời luôn đi kèm với hai cái tên cũng đình đám không kém khác đó là Miley Cyrus và Selena Gomez. Cùng với hai người anh của mình, Nick Jonas cũng thường xuyên hát về đức tin Cơ đốc của mình.


Nick Jonas

Sau khi được hỏi rằng anh còn mang trên tay chiếc nhẫn trinh tiết nữa hay không – chiếc nhẫn mà mang theo lời hứa nguyện rằng sẽ né tránh tình dục cho đến sau hôn nhân, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Jonas Brother trả lời: “Không, điều này thực sự là một sự trưởng thành trong tôi và điều đó [việc đeo nhẫn hứa nguyện] không còn quan trọng nữa. Nhưng tôi có cho riêng mình những tiêu chuẩn giá trị – những điều quan trọng đối với thời điểm này trong cuộc sống của tôi – và đó là tất cả những gì có nghĩa với tôi lúc này.”

 “Đức tin là một điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi và nó cũng đóng vai trò to lớn trong bất kỳ điều gì mà chúng tôi làm,” chàng ca sĩ 22 tuổi từng chia sẻ với kênh Fox News.

Đối với chúng tôi, chiếc nhẫn [trinh tiết] ấy là một sự nhắc nhở thường trực để sống một đời sống đầy giá trị. Nó là việc trở thành một người đàn ông đích thực, đối xử với mọi người với sự tôn trọng và trở thành những người đàn ông tốt nhất mà chúng tôi có thể làm,” Nick chia sẻ thêm trong một bài phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone.

Sau khi dừng việc gắn những rào cản lên bản thân mình, Nick Jonas đã chia sẻ những điều vô cùng khích lệ: “tôi đã có một cuộc hành trình cực khốc liệt với đức tin và tôn giáo của mình cũng như sự trưởng thành bản thân. Đức tin của tôi vào Đức Chúa Trời vẫn rất mạnh mẽ và cực kỳ quan trọng đối với tôi. Tôi nghĩ rằng điều đó có ý nghĩa.”

“Những điều khác xung quanh nó không hề quan trọng đối với tôi, không thể so sánh với mối quan hệ giữa tôi với Đức Chúa Trời.”

Nick cũng giải thích thêm về niềm tin của mình: “tôi lớn lên trong một môi trường nhà thờ và tôi sẽ luôn yêu hội thánh. Nhưng điều quan trọng với tôi trong cuộc sống hiện tại chính là mối quan hệ với Chúa và rằng tôi không bị phán xét cũng như không phán xét người khác.”

Nguồn ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like