Home Tin tức Cộng Đoàn Lutheran Hy Vọng Tròn 8 Năm Tuổi

Cộng Đoàn Lutheran Hy Vọng Tròn 8 Năm Tuổi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tròn 8 năm kể từ ngày thành lập, các con cái Chúa trong Cộng Đoàn đã cùng nhau làm lễ để dâng lòng biết ơn lên Cha Thiên Thượng, vì Ngài đã ban cho họ một gia đình tràn ngập mừng vui và hạnh phúc. Họ đã kế lại ơn Chúa qua các lời tâm tình, làm chứng cá nhân, những bài hát v.v…đầy tràn sinh lực sống từ Thần Khí của Chúa vận hành.

SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM
Những nhân tố tương lai

Mục sư Từ Đông Hải (khách mời) đã Công bố Phúc Âm theo Thi Thiên 67; Phục truyền 8:1-10; Philíp 4:6-20 và Luca 17:11-19. Ông nhấn mạnh đến sự chữa lành của Chúa, dẫu cho 10 người chỉ có 1 người dân ngoại quay lại tạ ơn cũng không làm cho Ân điển của Chúa vơi đi. Cho dù đôi khi con dân Chúa quên đếm ơn, quên nhớ ơn, quên biết ơn, quên tạ ơn Chúa, và thậm tệ hơn còn phản bội lại Chúa bằng những việc làm công đức đến kể công với Chúa, thì Ngài vẫn yêu thương, vẫn tha thứ và chữa lành mọi bệnh tật. Cho dù Tuyển dân có bội bạc Chúa, thì Ngài vẫn rang tay cứu giúp họ không bao giờ đếm hết tình yêu của Ngài! Bí quyết để sống khỏe, sống vui, sống thật, sống đúng danh làm con Chúa là nhớ luôn TẠ ƠN CHÚA trong mỗi giây phút khi đôi chân còn đi trên mặt đất này!

 SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM
Khách mời

Sau khi mục sư Đỗ Hữu Phước cử hành Thánh Nhiệm Hiệp Thông, Cộng đoàn đã được nghe Mục sư Quản Nhiệm Nguyễn Văn Kiêm tâm tình về những thăng trầm trong việc duy trì và phát triển Đức tin của con dân Chúa trong Hội Thánh.

Ông nói: “….Có những lúc Satan như sắp sửa tàn phá Cộng đoàn con dân của Chúa, thì là lúc Chúa đã ra tay bảo vệ bằng Lời của Ngài qua Chúa Thánh Thần hành động trong lòng anh chị em khiến cho nó phải thối lui, không thể làm gì được Hội Thánh của Ngài như Lời Ngài đã phán:”Ta lập Hội thánh ta trên đá này, các cửa âm phủ không bao giờ thắng được hội đó!” Nhưng cũng có anh chị em coi thường Lời Chúa, không chịu đọc, học, suy ngẫm để đón nhận Lời Sống và Linh nghiệm cho chính mình, không tin vào sự thứ tha và sự ban cho dự dật của Ngài, thành ra họ đã bị ngục ngã giữa chặng đường theo Chúa. Nhưng tôi tin Lời Chúa đã hứa rằng: “Chúa đã yêu những kẻ thuộc về Ngài ở thế gian thì Ngài yêu cho đến cuối cùng!” Chỉ cần anh chị em nhớ rằng: “Đức Giê-hô-va có lòng thương xót, hay làm ơn, chậm nóng giận, và đầy sự nhân từ. Ngài không bắt tội luôn luôn, cũng chẳng giữ lòng giận đến đời đời. Ngài không đãi chúng tôi theo tội lỗi chúng tôi, cũng không báo trả chúng tôi tùy sự gian ác của chúng tôi” (Thi-thiên 103:8-10). Và chính Chúa Cha đã ban con một của Ngài qua Lời, và Lời đã nhập thể đến cư ngụ trong anh chị em ngay từ khi anh chị em chịu Thanh tẩy trong danh Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần! amen”

Chương trình kỉ niệm năm nay chỉ tổ chức nội bộ với những anh chị em đang sinh hoạt tại đây cùng với sự tham gia của một số bạn đồng lao của mục sư Kiêm. Theo như kế hoạch, vào lần kỉ niệm sinh nhật thứ 10, Cộng đoàn sẽ tổ chức mở rộng và có đầu tư hơn. Xin tôi con Chúa thay lời cầu nguyện để ý Chúa được nên!

Cầu xin Cha Thiên Thượng ban cho Cộng đoàn Lutheran Hy Vọng trong năm mới đầy ơn Chúa mỗi ngày lớn mạnh để rao truyền Phúc Âm Tha thứ của Chúa cho đến ngày Chúa Quang Lâm!

SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM
Ban thiếu nhi múa Con Đường Giêsu

SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM
Ban Thanh niên tôn vinh Chúa

SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM

SINH NHẬT CỘNG ĐOÀN LUTHERAN HY VỌNG TRÒN 8 NĂM

Mai Hương
Nguồn Lutheranvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like