Home Tin tức Thăm Viếng Và Truyền Giáo Tại Cà Mau

Thăm Viếng Và Truyền Giáo Tại Cà Mau

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đồng hành với mục sư Nguyễn Võ Khánh Thành (Ủy viên BCH Giáo Hội HT Báp-Tít) còn có 3 anh em trong Ban Truyền Giáo Giới Trẻ thuộc HT Báp-Tít Việt Nam (Nam Phương) trong chuyến hành trình trong những ngày từ 25/8-30/8 vừa qua. Chuyến đi nhằm mục đích truyền giáo và thăm viếng các Hội Thánh địa phương tại vùng đất Cà Mau nơi cuối cùng của đất nước.

Cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã ở cùng và có ban phước cho chuyến đi được bình an và thành công tốt đẹp. Chúa cho đoàn đã đến thăm viếng Hội Thánh Báp-Tít Thiên Ái – F8 – Tp.Cà Mau và đã kết hợp với các tôi tớ Chúa lãnh đạo tại các Hội Thánh, điểm nhóm để có sự nhóm lại và chia sẻ Phúc Âm cùng với con dân Chúa tại nhiều địa phương khác nhau.

Cảm tạ ơn Chúa vì sau vài ngày ngắn ngủi, đoàn đã thăm viếng được 12 điểm nhóm để chia sẻ Phúc Âm và kết quả đã có 24 người được nghe Phúc Âm, 7 người tin nhận Chúa.

Nguyện Chúa ban phước dư dặt trên quý tôi tớ Chúa tại Cà Mau đã tiếp đón và hỗ trợ đoàn trong các chuyến đi thăm viếng cũng như nhớ đến những con cái Chúa vừa được đem về bên Ngài.

Một số hình ảnh: 

Ban Truyền Giáo Giới Trẻ
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like