Home Quốc Tế 47.000 Người Tại Sự Kiện SoCal Harvest Nhân Dịp Kỷ Niệm 25 Năm Chức Vụ Của Greg Laurie

47.000 Người Tại Sự Kiện SoCal Harvest Nhân Dịp Kỷ Niệm 25 Năm Chức Vụ Của Greg Laurie

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình bắt đầu từ ngày 17/8 này đồng thời cũng là màn kỷ niệm 25 năm trong chức vụ của nhà truyền giáo Greg Laurie. Đây được xem như một trong những sự kiện âm nhạc cơ đốc hoành tráng nhất với sự tham dự của những nghệ sỹ hàng đầu như Chris Tomlin, Chrystal Lewis và nhóm for King and Country.

47.000 Người Tại Sự Kiện SoCal Harvest Nhân Dịp Kỷ Niệm 25 Năm Chức Vụ Của Greg Laurie
Mục sư Greg Laurie

“Mọi người luôn thèm khát Phúc Âm. Điều mà tôi yêu thích từ công việc này chính là việc mọi người luôn thèm khát được thờ phượng Đức Chúa Trời và nó không chỉ dừng lại ở mức thoáng qua, họ thực sự kết ước bản thân với điều đó,” ca sỹ kiêm nhạc sỹ nổi tiếng Chris Tomlin chia sẻ ngắn gọn với ChristianPost trước khi bước lên sân khấu rộng lớn được sắp đặt tại sự kiện.

Trong khi các màn trình diễn được những nghệ sỹ hàng đầu trong giới âm nhạc cơ đốc thể hiện, nhà truyền giáo Greg Laurie đã tuyên bố trước giới truyền thông rằng sự kiện lần này được khán giả tham gia lấp đầy cả sân vận động và ông cũng chia sẻ địa chỉ website để những người không thể tham gia có thể xem và lắng nghe qua mạng internet.

47.000 Người Tại Sự Kiện SoCal Harvest Nhân Dịp Kỷ Niệm 25 Năm Chức Vụ Của Greg Laurie
Đám đông quy tụ tại sân vận động Angel

Greg Laurie ăn mừng kỷ niệm 25 năm trong chức vụ của mình tại khu vực phía Nam California tại sự kiện lần này. Tổng cộng đã có 116.000 người tham dự trong 3 đêm chương trình và thật vui mừng vì đã có đến 11.366 người bước ra thảm cỏ để cầu nguyện kết ước hoặc tái kết ước với Đấng Christ sau lời kêu gọi của Greg Laurie.

Tôi hạnh phục vì được ở đây,” Chris Tomlin chia sẻ trong lần tham dự thứ 3 liên tiếp của mình tại sự kiện thường niên này. “Bất cứ ai làm công việc của mình trong suốt 25 năm với trọn tấm lòng trung tín đều phải hi sinh rất nhiều, điều đó cần rất nhiều đến khải tượng, cần sự trung tín. Tôi rõ ràng chỉ luôn là người dõi theo sau những điều mà họ đang làm.”

Chris Tomlin sinh sống tại Florida và được mọi người biết đến như “người hướng dẫn thờ phượng hàng đầu Hoa Kỳ”. Chris Tomlin không còn xa lạ gì với những sự kiện tầm cỡ lớn như thế này, ông thường xuyên tổ chức những chuyến lưu diễn nhắm đến lứa tuổi trẻ thông qua các sự kiện mang tên Passion, những sự kiện của ông đều có thể thu hút từ 40 đến 50 ngàn người tham dự.

47.000 Người Tại Sự Kiện SoCal Harvest Nhân Dịp Kỷ Niệm 25 Năm Chức Vụ Của Greg Laurie
Nghệ sỹ cơ đốc Chris Tomlin

“Trái tim tôi luôn nghĩ rằng ‘liệu có cách nào chúng ta có thể kết nối mọi người với Chúa hay không?’. Bất kỳ cách thức nào Chúa cho phép tôi đều thực sự giúp đỡ rất nhiều trong việc đem mọi người đến với sự thờ phượng Chúa. Và với mỗi ngày trôi qua, đó chính là mục tiêu của tôi,” Chris Tomlin chia sẻ. “Nó không phải là để biểu diễn, không phải để giải trí tuy nhiên tôi lại có rất nhiều niềm vui trên sân khấu. Tôi luôn tin rằng mình đã có được những khoảng thời gian tuyệt vời nhất thông qua việc hướng dẫn thờ phượng nhưng nó thực sự lại nằm ở việc giúp đỡ mọi người kết ước tấm lòng mình với Chúa.”

Khi được hỏi điều gì làm ông thích thú trong những bài giảng của Greg Laurie, Chris Tomlin chia sẻ rằng đó chính là sự đơn giản đến từ những thông điệp được đưa ra.

“Tôi thích cách ông ấy nói ngôn ngữ bình dân, không bao giờ nói cao siêu mà cũng không nói một cách quá thấp kém. Ông ấy thật sự được ban phước trên việc giảng giải để đánh vào chính tấm lòng của người nghe.”

“Đó cũng chính là sự ngay thẳng trong suốt những năm làm việc và luôn có một sự tin tưởng tuyệt đối. Tôi nghĩ rằng khi một ai đó làm việc này một cách lâu dài như thế, bạn có thế thực sự tin tưởng rằng Mục sư Greg đang đưa dắt mọi người đến với sự thật về Đức Chúa Trời.”

“Nó không đơn thuần chỉ là một điều gì đó to lớn. Nó chính là Phúc Âm. Tôi yêu cách mà ông ấy dành trọn tấm lòng cho mọi người, để họ có thể tiếp nhận sự cứu rỗi và lắng nghe Phúc Âm”, Chris Tomlin chia sẻ.

Nguồn ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like