Home Quốc Tế 800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chúa đã đáp lời cho những nguyện cầu của Will Graham – cháu trai của nhà truyền giáo trứ danh trên toàn thế giới Billy Graham. Những lời cầu nguyện hướng về mảnh đất Papua New Guinea của Will Graham đã được đáp lại một cách kì diệu khi ông có chương trình truyền giảng tại mảnh đất Đông Nam Thái Bình Dương này.

Câu trả lời có thể dễ dàng nhận thấy nhất dành cho lời nguyện cầu của Will Graham chính là điều kiện thời tiết thuận lợi để sự kiện có thể diễn ra vô cùng tốt đẹp.

“Những ngày sự kiện trời rất đẹp! Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì Chúa đã cho những ngày sự kiện thời tiết đẹp như thế,” Will Graham chia sẻ trong một bài phỏng vấn qua điện thoại với ChristianPost vào thứ tư tuần trước. “Chúa đã giữ cho mưa không rơi xuống đủ lâu để mọi thứ diễn ra.”

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea
Đám đông lắng nghe Phúc Âm

Nhà truyền giáo trẻ tuổi chia sẻ rằng ông đã kêu gọi cầu nguyện cho thời tiết tốt đẹp trước khi sự kiện diễn ra thông qua các phương tiện truyền thông xã hội cũng như website cá nhân. Và Chúa rõ ràng đã trả lời cho những lời cầu nguyện đó. Những cơn mưa tạm dừng lại ngay đúng lúc, một cách hoàn hảo nhất có thể. Trước đó thì mưa không ngớt ngay cả khi ông bước xuống máy bay, những đêm trước sự kiện trời cũng mưa to không ngừng.

“Trong thời gian của bài giảng cuối cùng trong ngày bế mạc sự kiện, ngay đúng lúc kết thúc, trời bắt đầu đổ mưa to,” Will Graham nói với ChristianPost. “Ngày tiếp theo khi chúng tôi rời khỏi nơi đây, trời mưa to cả ngày. Chúa đã cho chúng tôi có 4 ngày để hoàn thành nhiệm vụ của mình khi ở đó.”

Trước đó thì thời tiết cũng được dự báo sẽ mưa không ngừng trong nhiều tuần liền tại Papue New Guinea. Thậm chí lúc này đang là mùa khô ở thị trấn Mount Hagen nhưng khu vực này lại phải hứng chịu những cơn mưa liên tiếp.

Cũng nhờ vào 4 ngày khô ráo này đã tạo điều kiện để đám đông người dân đến với công viên Nữ Hoàng Elizabeth, nằm ngay phía bên kia một con đường tính từ tòa nhà mới xây của chính quyền tỉnh này.

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea

Bên cạnh yếu tố thời tiết, Will Graham cũng chia sẻ rằng ông cực kỳ biết ơn về những sự hỗ trợ từ phía chính quyền tại đây. Trong đó, một quan chức tên Ati Wobiro đóng vai trò quan trọng trong việc để cho vùng đất này lắng nghe được những gì mà Will Graham và vợ ông là Kendra Graham chia sẻ. Kendra cũng đã dẫn dắt gần 100 phụ nữ đến với Chúa Giêxu thông qua sự kiện này.

Woribo đã nói với những quan chức tại đây rằng xã hội và chính quyền nơi đây bị tràn ngập bởi những khó khăn và cách duy nhất để họ có thể sửa đổi nó là thông qua Đấng Christ.

“Ngày hôm nay, Will sẽ chia sẻ với các bạn về Chúa Giêxu và tôi muốn các bạn tập trung vào những chia sẻ ấy,” Will Graham nhắc lại những lời nói của Ati Woribo với người dân nơi đây. “ông ấy lúc đó giống như một nhà thuyết giảng vậy. Thật tuyệt vời vì chúng tôi có được sự giúp đỡ từ vị quan chức này và vì những sự giải thích mà ông dành cho người dân tại nơi đây nữa. Về việc chia sẻ về Đấng Christ và cách mà Chúa có thể thay đổi đời sống nhiều người.”

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea

Thông điệp mà Will Graham đưa ra rất đơn giản về sức mạnh của thập giá Đấng Christ. Ông đã sử dụng các câu chuyện từ sách Tân Ước lẫn Cựu Ước để kết nối chúng với sức mạnh của Thập giá.

“Đó chính là điều sẽ thay đổi nhiều đời sống.”

Sau thông điệp của mình, Will Graham đã kêu gọi mọi người bước lên sân khấu để kết ước đời sống cho Đấng Christ. Thông qua đó, những tấm lòng được Thánh Linh đụng chạm có thể được những thành viên trong hội thánh địa phương liên lạc chăm sóc thuộc linh sau đó. Tạ ơn Chúa vì đã có gần 800 người tin nhận chúa thông qua 3 ngày sự kiện tuyệt vời này.

800 Người Tin Nhận Chúa Tại Papua New Guinea
Nhà truyền giáo Will Graham và vợ Kendra Graham

BBT
Nguồn ChristianPost

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like