Home Tin tức Giao Hữu Bóng Đá Kết Hợp Truyền Giảng Tin lành Tại Biên Hòa

Giao Hữu Bóng Đá Kết Hợp Truyền Giảng Tin lành Tại Biên Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Từ 13 giờ đến 17 giờ 30: Tại CLB Tân Tiến. Sau khi MS Lê Cao Trọng Đạo – Phụ trách khối TTN tỉnh Đồng Nai cầu nguyện khai mạc; các đội bóng Biên Hòa, Bửu Hòa, Long Thành, Tân Hiệp, Túc Trưng, Long Phước, CLB 3B (khu vực ĐN Thiên Bình) và Phước Bình đã có buổi thi đấu bóng đá thật sôi nổi, vui vẻ cùng với các bạn thân hữu đến từ các đội.

Năm nay, có những Hội Thánh đã mời được hơn một nữa đội bóng là các bạn thân hữu thường xuyên chơi bóng chung với mình hàng tuần. Với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đến từ các Hội Thánh, 08 đội bóng thi đấu hết mình trong tinh thần hoà nhã, thân thiện đúng với điều BTC mong muốn.

Buổi tối, chương trình tổng kết và trao giải với sự có mặt của MS Đặng Văn Dũng – Quản nhiệm HT Biên Hòa, anh Nguyễn Bình Yên – Phụ trách Khối Thể thao của UB TTN TLH.

Kết quả như sau:

Đội vô địch: CLB 3B

Hạng nhì: đội HT Long Phước

Hạng ba: đội HT Tân Hiệp

Giải phong cách: đội HT Biên Hòa.

Các đội bóng còn lại nhận giải khuyến khích và cờ lưu niệm.

Chương trình truyền giảng Phúc Âm với chủ đề “Mục Tiêu Cuối Cùng” được thực hiện với phần mở đầu đố vui về World Cup 2014, tiếp theo là những bài Thánh ca tôn vinh Chúa, và đặc biệt là phần làm chứng của VĐV Taekwondo Hồ Thị Tú Trinh và VĐV thể hình Nguyễn Anh Tài về đời sống trước và sau khi tin nhận Chúa, cùng với mục tiêu quan trọng nhất trong cuộc đời của họ.

Sau phần chia sẻ Phúc Âm và kêu gọi của TĐ Đào Minh Hồng Ân đã có 10 thân hữu bước lên tin nhận Chúa, trong đó có 6 cầu thủ thân hữu.

Cảm tạ Chúa vì chương trình được diễn ra trong sự bình an, phước hạnh. Xin Chúa tiếp tục ban ơn trên các Hội Thánh trong công tác Mục vụ Thể thao, để các ban nghành có được một sân chơi lành mạnh, bổ ích và qua đó đem được nhiều người trở lại với Chúa.

Một số hình ảnh:

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ KẾT HỢP TRUYỀN GIẢNG TIN LÀNH TẠI BIÊN HÒA
MS Lê Cao Trọng Đạo cầu nguyện khai mạc

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ KẾT HỢP TRUYỀN GIẢNG TIN LÀNH TẠI BIÊN HÒA
Quang cảnh

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ KẾT HỢP TRUYỀN GIẢNG TIN LÀNH TẠI BIÊN HÒA
Các đội bóng tham gia

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ KẾT HỢP TRUYỀN GIẢNG TIN LÀNH TẠI BIÊN HÒA
Tổ trọng tài và cổ động viên

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ KẾT HỢP TRUYỀN GIẢNG TIN LÀNH TẠI BIÊN HÒA
Thân hữu tin nhận Chúa

Phan Cao Quý
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like