Home Quốc Tế Ngôi Sao World Cup – Clint Dempsey Tạ Ơn Chúa Vì Hết Thảy Mọi Điều

Ngôi Sao World Cup – Clint Dempsey Tạ Ơn Chúa Vì Hết Thảy Mọi Điều

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bây giờ niềm tin nơi Đấng Christ là điều khiến tôi cảm thấy tự tin vào tương lai “, Dempsey nói với Tờ Sports Spectrum trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Sinh ra trong một gia đình Công giáo, cuộc đời của vận động viên World Cup này đã bước sang một ngã rẽ quan trọng ở tuổi 12 khi em gái bất ngờ qua đời vì bệnh phình động mạch não. Hàng loạt những câu hỏi không lời đáp về cuộc sống và những đau khổ khiến suy nghĩ về Chúa cứ dần rời xa tâm trí anh.

Clint Dempsey Tạ Ơn Chúa Vì Hết Thảy Mọi Điều

Dempsey chia sẻ “Trong suốt nhiều năm liền, tôi đã đấu tranh và đẩy Chúa ra xa tôi. Nhưng Ngài vẫn thành tín kiên trì, Ngài dần chữa lành và bồi bổ sức mạnh cho tôi“.
Ngay cả cơ hội sống thứ hai sau khi tránh được một chuyến xe chết người chỉ trong gang tấc với hai đồng đội ở đại học cũng không thức tỉnh Dempsey dâng cuộc đời mình cho sự tể trị của Chúa. Điều khiến anh trở lại với Đức Chúa Trời không phải là hoàn cảnh trong cuộc sống.

Thay vào đó là Lời Chúa.

Clint Dempsey Tạ Ơn Chúa Vì Hết Thảy Mọi Điều

Trong khi tham gia nhóm nghiên cứu Kinh Thánh với bạn bè tại trường Đại học Furman ở Greenville, South Carolina, Dempsey nhận ra rằng anh cần phải tích cực theo đuổi Chúa thay vì chỉ thừa nhận Ngài có tồn tại. “Lời Chúa mang lại cho tôi sự bình an và ao ước có được mối tương giao với Ngài … Tôi thấy rằng nhờ cầu hỏi Ngài và tìm kiếm câu trả lời qua Kinh Thánh, tôi được phát triển và tìm thấy hướng đi cho cuộc đời mình.”

Và như vậy, bằng cách tiến thẳng đến nguồn sống cơ bản nhất là Kinh Thánh, những gì Chúa đã bày tỏ về chính mình Ngài – Dempsey tìm được mối tương giao với Chúa Giê-su, Đấng đã luôn ở cùng anh!

Thảo Nguyên
Nguồn Loisusong.net

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like