Home Tin tức Truyền Giảng Tại HT Tô Hiến Thành

Truyền Giảng Tại HT Tô Hiến Thành

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau phần giới thiệu của cô Bình Định về ý nghĩa buổi họp mặt, cô đã phỏng vấn vài người có cuộc sống thiếu tình thương hơi ấm gia đình. MS Phạm Trọng Huy, Quản nhiệm HT chia sẻ thế nào về gia đình hạnh phúc, gia đình Adam – Êva đầu tiên phước hạnh sống nơi vườn Ê-đen, từ khi phạm tội mất đi phước hạnh trở nên gia đình có nhiều nan đề trong cuộc sống. Vì vậy, con người cần có gia đình để xây dựng hanh phúc lâu bền trong hiện tại và trong tương lai.

TRUYỀN GIẢNG TẠI HỘI THÁNH TÔ HIẾN THÀNH
Quang cảnh buổi truyền giảng

TRUYỀN GIẢNG TẠI HỘI THÁNH TÔ HIẾN THÀNH
Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Chương trình được tổ chức trong không khí thân mật, các thân hữu cùng chung dự bữa ăn và thảo luận, chuyện trò với nhau. Bên cạnh đó, các bài hát ca ngợi Chúa được thể hiện nhằm bày tỏ về tình yêu của Chúa cho thân hữu như: Hạnh phúc từ Chúa Giê-xu, Nếu bạn đánh mất Chúa Giê-xu, Dâng lên cha mẹ, Trở về bên Cha yêu dấu, Tâm linh tôi yên ninh thay… Xen kẽ là các clip mô phỏng về gia đình là món quà tốt đẹp do Thượng Đế ban tặng, cùng clip những vấn đề về gia đình như các xung đột, đổ vỡ…

MS Phạm Trọng Huy đã đúc kết lý do gia đình đổ vỡ không hạnh phúc là do tội lỗi xen vào, muốn trở về cội nguồn hạnh phúc, có niềm vui phước hạnh thì phải tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời. Cảm tạ Chúa vì kết thúc lời kêu gọi, đã có 36 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Minh Cảnh
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like