Home Tin Vắn Hội Thảo Giao Tiếp Xuyên Văn Hóa tại California

Hội Thảo Giao Tiếp Xuyên Văn Hóa tại California

by Ban Biên Tập
30 đọc

Viện Thần Học Tin Lành Việt Nam
UNION UNIVESITY OF CALIFORNIA

Hội Thảo: Giao Tiếp Xuyên Văn Hóa (Cross-Cultural Communication)

Thời gian: thứ Tư 18 đến thứ Sáu 20 tháng 6

8:30 AM – 4:30 PM (giờ California)

Mở rộng cho mọi người tham dự

Xin ghi danh trước qua email: info@uuc.edu

Địa chỉ của UUC: 14200 Goldenwest St, Westminster, CA 92683

714-903-2762

Khả năng giao tiếp xuyên văn hóa sẽ giúp mối liên hệ với các thế hệ văn hóa trong gia đình, Hội Thánh và xã hội được tốt đẹp hơn. Mối liên hệ xuyên văn hóa gồm sự liên hệ giữa các thành phần thanh thiếu niên Việt lớn lên tại Mỹ (Second generation) và người Việt lớn tuổi tị nạn/di dân; người Việt thờ phượng và sinh hoạt chung với các dân tộc khác…

Khả năng giao tiếp xuyên văn hóa cũng giúp những người đang làm việc hoặc lãnh đạo trong môi trường có người đến từ các dân tộc, chủng tộc, quốc gia và văn hóa khác nhau có thể hiểu biết một cách tinh tế, nhạy cảm và hữu hiệu hơn trong công việc của mình.

Diễn giả: Mục sư Tiến sĩ Oleksa quản nhiệm nhà thờ St. Alexis, thuộc Giáo Hội Chính Thống tại Anchorage, tiểu bang Alaska và là giảng viên tại Đại Học Alaska Pacific University. Mục sư Oleksa nhận văn bằng tiến sĩ tại chủng viện Orthodox Theological Seminary, Slovakia, và là chuyên gia ngành Giao Tiếp Xuyên Văn Hóa (Cross-Cultural Communication). Ông cũng là tác giả bốn quyển sách nói về Hội Thánh Chính Thống tại Alaska, văn hóa của các thổ dân tại Alaska và giao tiếp xuyên văn hóa. Tiến sĩ Oleksa sẽ chia sẻ những nghiên cứu và kinh nghiệm của ông trong lãnh vực tiếp cận với các văn hóa khác của hơn 30 năm truyền giáo tại Alaska.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like