Home Tin Vắn Thư Mời Dự Lễ Tốt Nghiệp Viện Thần Học Tin Lành Việt Nam tại California

Thư Mời Dự Lễ Tốt Nghiệp Viện Thần Học Tin Lành Việt Nam tại California

by Ban Biên Tập
30 đọc

Viện Thần Học Tin Lành Việt Nam
UNION UNIVESITY OF CALIFORNIA

Kính mời quí vị đến dự

Lễ Tốt Nghiệp 2014

Thời gian: 3:00 chiều (giờ California), thứ Bảy 21 tháng 6 năm 2014

14200 Goldenwest St., Westminster

Chương trình sẽ được phát trực tuyến tại uuc.edu và vietchristian.com

Diễn giả:  Mục sư Tiến sĩ Fletcher Tink – Phó Hiệu Trưởng Đào Tạo của UUC

Tiến sĩ Tink tốt nghiệp văn bằng Ph. D. tại Chủng Viện Thần Học Fuller (Pasadena, CA),  ngành Nghiên Cứu Đa Văn Hóa chuyên về Mục Vụ Đô Thị và Phát Triển Lãnh Đạo; văn bằng M.A. cũng tại Chủng Viện Fuller, chuyên về Truyền Giáo; văn bằng M.A. tại Đại Học Harvard (Cambridge, M. Lib A.) chuyên về Ngôn Ngữ và Văn Chương Lãng Mạn; văn bằng M. Th. tại Chủng Viện Luther (Minneapolis, MN) chuyên về Các Tôn Giáo Trên Thế Giới và Truyền Giáo; văn bằng M. Div. tại Chủng Viện Nazarene (Kansas City, MO) chuyên về Ngôn Ngữ Học và Truyền Giáo; văn bằng B.A. tại Đại Học Eastern Nazarene (Quincy, MA): chuyên về Toán và Tâm Lý.

Tiến sĩ Tink đã làm giáo sư về Mục Vụ Đô Thị tại Chủng Viện Nazarene 6 năm, làm Giám đốc Điều hành 4 năm cho Viện Bresee về Mục Vụ Đô Thị, một học viện đào tạo những người phục vụ trong môi trường đô thị.

Ông đã phục vụ việc phát triển cộng đồng đô thị cho Peace Corps ở Brasilia nước Brazil, và là người gầy dựng hội thánh trong những vùng mới khai khẩn của Bolivia. Ông đã từng làm giáo sư tại Azusa Pacific University, Fuller Seminary, Eastern Nazarene College, Indiana Wesleyan University, Messiah College, European Nazarene Bible College, Alliance Theological Seminary (ở Manila), Washington Bible College (DC), và Eastern Mennonite University cũng như MidAmerican Nazarene University và SENDAS (ở Costa Rica). Ông đã từng dạy tại gần 50 quốc gia và du hành trên 100 quốc gia trên thế giới.

Tiến sĩ Tink đã từng làm mục sư quản nhiệm ở Washington, DC, Minneapolis, Kansas City, Los Angeles, và La Paz cũng như Santa Cruz, Bolivia. Ông làm cố vấn cho World Vision, Pew Foundation, Urban Ventures, và phục vụ trong nhiều hội đồng và ban quản trị các hệ phái khác nhau. Ông đã viết rất nhiều về các vấn đề mục vụ thành thị và đồng cảm trong các tạp chí Christianity Today, Missiology, Holiness Today, Ministry và rất nhiều tạp chí khác.

Âm Nhạc Đặc Biệt

Varetta Heidelberg – Ca sĩ, Nhạc sĩ Sáo, Saxophone và Văn Sĩ
 

Varetta Heidelberg tốt nghiệp Jackson State University, Jackson, Mississipi and Dick Grove School of Music, Studio, California. Cô đã hoạt động trong mục vụ âm nhạc trên 20 năm, là sáng lập viên và giám đốc Instrument of Praise, một tổ chức vô vị lợi nhằm phát huy giáo dục nhạc thờ phượng hiện đại. Cô đã thâu 4 CD:  Holy, Meloies of Christmas, Give Him Praise, gần đây nhất là CD Light in the Middle of Darkness.  Cô cũng đang tham gia trong mục vụ tại hơn 40 nhà tù, nhà giam thiếu nhi phạm pháp tại nhiều tiểu bang. Varetta Heidelberg từng đoạt giải hoa hậu Miss Black America và vinh danh the Most Outstanding Instrumentalist, Christian Artist Seminar, Estes Park.

Sự diện diện của quý vị là niềm khích lệ lớn trong sư hầu việc Chúa cho gần 50 sinh viên tốt nghiệp

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like