Home Tin tức Huấn Luyện Mục Vụ Tại Bù Đăng – Bình Phước

Huấn Luyện Mục Vụ Tại Bù Đăng – Bình Phước

by Ban Biên Tập
30 đọc

Về tham dự gồm có:

 – MS Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên TLH;

 – Mục sư, MSNC, Truyền đạo và khoảng 80 Chấp sự đến từ các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong khu vực Bù Đăng. Số lượng tham dự chương trình khoảng 120 người.

Đây là lần đầu tiên các Chấp sự trong khu vực huyện Bù Đăng được huấn luyện về Tổ chức – Tài chánh của Hội Thánh. MS Trần Thế Thiên Phước đã hướng dẫn cách chi tiết về tổ chức, tài chánh của Hội Thánh địa phương dựa trên Hiến chương, Quy chế, Giáo nghi, các tài liệu trong Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN).

Mở đầu khóa học, MSNC Điểu Hiên hướng dẫn chương trình thờ phượng và cầu nguyện dâng chương trình học lên cho Đức Chúa Trời. MS Điểu Mơ Dung – Trưởng Ban Đại diện có lời chào mừng và giới thiệu.

Qua một ngày tham dự khóa huấn luyện thật bổ ích, các học viên ý thức hơn về tầm quan trọng của tổ chức Hội Thánh, cách xử dụng tài chánh vào các lãnh vực ưu tiên trong sự phát triển Hội Thánh, biết được trách nhiệm Chúa giao cho mình và cần có đời sống đạo đức, tin kính gương mẫu. Các học viên cũng được trang bị kỹ năng điều hành, học viên được chia làm mười lăm tổ theo từng Hội Thánh để thảo luận và thực hành kỹ năng trong công tác tổ chức của cách đơn giản và sau đó đại diện mỗi tổ thực tập trình bày kết quả thực hành của tổ mình trước lớp học.

MS Điểu Mơ Dung có lời tri ân, MS Trần Thế Thiên Phước cầu nguyện cho các học viên và dâng lời tạ ơn Chúa. Khóa học kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày.

HUẤN LUYỆN MỤC VỤ TẠI HUYỆN BÙ ĐĂNG – BÌNH PHƯỚC
Quang cảnh buổi huấn luyện

HUẤN LUYỆN MỤC VỤ TẠI HUYỆN BÙ ĐĂNG – BÌNH PHƯỚC
MS Trần Thế Thiên Phước huấn luyện

HUẤN LUYỆN MỤC VỤ TẠI HUYỆN BÙ ĐĂNG – BÌNH PHƯỚC
Thảo luận

Phước Thiêng
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like