Home Tin tức Khép Lại Chuyến Thăm Việt Nam Lần Thứ 2 Của Nick – Những Thông Điệp Trong Danh Chúa Được Rao Ra

Khép Lại Chuyến Thăm Việt Nam Lần Thứ 2 Của Nick – Những Thông Điệp Trong Danh Chúa Được Rao Ra

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp và gây được sự chú ý tại Việt Nam vào mùa hè năm ngoái, Nick một lần nữa đặt chân lên mảnh đất hình chữ S chỉ đúng một năm sau đó. Chàng trai kỳ diệu đến với Việt Nam lần này cũng với hành trang là những thông điệp khích lệ và nguồn cảm hứng to lớn đến với giới trẻ cũng như toàn thể người Việt Nam.

Một điều mà có lẽ sẽ làm cho tất cả cơ đốc nhân Việt Nam vui mừng chính là thông qua sự hiện của Nick không chỉ trong những chương trình tôn vinh nghị lực Việt mà còn là trong bất kỳ hoạt động hay lời nói nào của anh, danh Chúa đều được nhắc đến một cách cởi mở. 

Gala Tỏa Sáng Nghị Lực Việt đêm 24/5 vừa qua chính là chương trình cuối cùng trong chuyến hành trình tại Việt Nam lần này của Nick. Thông điệp mà Nick chia sẻ vào chương trình tối hôm qua không phải về nghị lực và lý trí như lần trước anh trình bày mà là về tình yêu. Tình yêu với người thân, với người yêu, với cuộc đời qua niềm tin vào cuộc đời. Người khuyết tật với cơ thể khó khăn là luôn phải cố gắng vượt bậc bằng lý trí để có nghị lực sống nhưng vẫn nuôi dưỡng tình cảm tâm hồn, tình yêu. Để sống một cách trung thực, trách nhiệm và nghị lực thì luôn cần niềm tin.

Phần chia sẻ của Nick:

Trước đó một ngày, Nick đã có ít phút góp mặt trong chuyên mục “Cuộc sống thường ngày” với những chia sẻ từ tấm lòng mình dành cho người khuyết tật Việt Nam. Chương trình này được chiếu trên VTV1 lúc 18g05 ngày 24/5.

Điều đáng vui mừng qua chuyến thăm lần này của Nick đó là việc anh không ngần ngại nhắc đến danh Chúa hầu như trong tất cả những lần chia sẻ của mình. Ngoài ra, sự góp mặt của Nick cùng gia đình sẽ là sự khích lệ, động viên to lớn, góp phần khơi nguồn cảm hứng đến hàng triệu con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các học sinh, sinh viên nghèo đang bằng chính sức mạnh của mình để vượt lên nghịch cảnh. Sau Việt Nam, Nick sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Malaysia, Hong Kong và Singapore.

Cùng xem lại một số hình ảnh về chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và lúc 20h ngày 24/5 vừa qua:

tỏa sáng nghị lực việt, nick
Bé Linh Chi – cô bé không chân không tay của Việt Nam.


Đông đảo khán giả với thành phần chính là các bạn trẻ đã cùng đến để lắng nghe những chia sẻ của Nick

tỏa sáng nghị lực việt, nick
50 diễn viên múa trên nền nhạc đương đại – Nước là biểu tượng cho tính trung thực

tỏa sáng nghị lực việt, nick
MC Xuân Bắc đặt ra hai câu hỏi “Bạn sợ nhất điều gì? – Ai chưa từng nói dối?”

tỏa sáng nghị lực việt, nick
Câu trả lời cho câu hỏi của Xuân Bắc được các bạn trẻ trả lời bằng cách nâng cao quạt đỏ

tỏa sáng nghị lực việt, nick

tỏa sáng nghị lực việt, nick
Bạn có đang sống có trách nhiệm?

tỏa sáng nghị lực việt, nick
Tiết mục múa đương đại – Tre Việt Nam

tỏa sáng nghị lực việt, nick


18 em của đội hợp xướng Kỳ Diệu cùng ca sĩ Mỹ Anh thể hiện ca khúc “Sống như những đóa hoa” 

tỏa sáng nghị lực việt, nick
Nhân vật được mọi người mong đợi nhất trong chương trình – Nick Vujicic


Em gái của Nick – Michelle và vị hôn phu là Daniel Deuchsle cùng trình bày ca khúc “HIGHER” và cùng nói “Xin chào Việt Nam – Tôi Yêu Việt Nam”

Phần chia sẻ của Nick đêm 22/5 tại TPHCM:

BBT Tổng Hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like