Home Tin tức “Nền Tảng Đời Sống Tinh Thần Của Tôi Chính Là Niềm Tin Nơi Chúa Giêsu” – Nick Vujicic

“Nền Tảng Đời Sống Tinh Thần Của Tôi Chính Là Niềm Tin Nơi Chúa Giêsu” – Nick Vujicic

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sáng hôm qua, Nick đã có buổi giao lưu với báo chí tại TP HCM sau đó anh tham gia vào buổi trò chuyện trực tuyến với độc giả VnExpress vào buổi chiều với chủ đề “Giới trẻ sống trung thực – sống nghị lực và sống trách nhiệm”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn của mình, Nick tỏ ra rất hào hứng với lần trở lại Việt Nam này. “Tôi háo hức khi trở lại, Việt Nam ở trong trái tim tôi, tôi mừng vì lại được đặt chân đến thành phố này. Vợ tôi cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến các bạn. Lần này tôi rất vui khi có cả ba mẹ – những người sinh ra người con đặc biệt như tôi đi cùng. Có cả em gái, người sẽ hát những bài hát hay nhất cho tôi và các bạn” – Nick chia sẻ.

nick đến việt nam
Đồng hành cùng Nick trong chuyến hành trình này còn có cha mẹ, em gái và em rể của anh.

Nhân dịp này, Nick cũng ra mắt cuốn sách mang tên “Đứng dậy mạnh mẽ” với toàn bộ độc giả Việt Nam. Cuốn sách có nội dung về vươn lên trong cuộc sống dù phải đối diện với khó khăn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn của mình, Nick đã chia sẻ khá nhiều điều giúp anh vượt lên trong cuộc sống để trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho nhiều người. “Tôi thường tự nhắc nhở mình về thử thách gần nhất mà mình đã vượt qua và hồi tưởng lại những thử thách trước đây mà tưởng chừng mình không bao giờ vượt qua được để lấy lại nghị lực. Với lời cầu nguyện và đức tin, tôi chỉ tập trung sống trọn vẹn hơn mỗi ngày“, những chia sẻ của Nick sau câu hỏi của một độc giả về cách anh vượt qua khó khăn và những suy nghĩ tiêu cực.

Được hỏi về những ưu tiên trong cuộc sống, Nick trả lời: “Điều tôi ưu tiên nhất là đời sống đức tin và sự cầu nguyện, đồng thời sống bày tỏ mục đích lớn hơn cho cuộc đời tôi. Mục đích đó là nhận biết Đấng tạo dựng nên tôi và yêu thương những người xung quanh như bản thân mình. Mục đích nữa là tôi có thể trở thành người chồng tốt nhất có thể đối với vợ tôi và người cha tốt nhất có thể đối với con tôi.”

Trong một câu hỏi khác liên quan đến nghị lực của cuộc sống, Nick đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng về đức tin của mình với độc giả:

Tôi có sự bình an ở trong tâm hồn của mình và một niềm vui vượt trên cả hoàn cảnh của tôi. Tôi có những thăng trầm trong cuộc sống. Với đức tin và tình yêu thương, mỗi ngày trôi đi, tôi đã được biến đổi để trở thành con người của tôi ngày hôm nay.

Nền tảng thực sự cho đời sống tinh thần của tôi chính là niềm tin nơi Chúa Giê-su cho tôi sức mạnh để tin vào sự sống đời đời. Và tôi có thể tạo ra những sự khác biệt vĩnh cửu trong cuộc đời của người khác nếu họ có cùng niềm tin với tôi.”

nick đến việt nam

Sau tròn một năm, anh quay trở lại Việt Nam với tư cách là một vị khách mời đặc biệt trong chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”. Chương trình được tổ chức vào ngày 21/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và ngày 24/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội nhằm tôn vinh những tấm gương nghị lực trong cuộc sống, những người không lành lặn nhưng có những đóp góp lớn trong lĩnh vực mà họ hoạt động nói riêng, cũng như cho xã hội nói chung.

Đây sẽ là sự khích lệ, động viên và khơi nguồn cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các học sinh, sinh viên nghèo đang bằng chính sức mạnh của mình để vượt lên nghịch cảnh. Sau Việt Nam, Nick sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Malaysia, Hong Kong và Singapore trong chuyến đi lần này.

Tổng Hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like