Home Quốc Tế Mang Lời Chúa Đến Với Những Quốc Gia Đóng Cửa Với Phúc Âm

Mang Lời Chúa Đến Với Những Quốc Gia Đóng Cửa Với Phúc Âm

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Mỗi khi tôi mở Kinh Thánh, nó giúp mọi thứ trở về đúng với vị trí vốn có, mọi thứ lúc đó không còn là về tôi nữa, mà tất cả đều là về Chúa Giêxu. Tôi muốn Lời Chúa được chia sẻ trên khắp đất, đến với những tấm lòng đói khát Sự Thật”, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của mục vụ VBB, Patrick Klein cho biết.

Kể từ ngày thành lập gần hai thập niên trước, VBB đã đem hơn 750.000 bản sao của Phúc Âm đến với tận tay các tín hữu ở nhiều quốc gia đóng cửa với Tin Lành trên toàn thế giới.

“Nhu cầu Kinh Thánh chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ ‘không thể tin được’. Có những nơi mà có đến hàng ngàn Cơ đốc nhân thèm khát Lời Chúa”, Patrick Klein cho biết.

“Thậm chí tại các quốc gia Hồi giáo, người Hồi giáo cũng đang dần mở lòng ra với Phúc Âm, họ thường nói rằng ‘đem Sự Thật đến cho chúng tôi, chúng tôi muốn biết Sự Thật là như thế nào’”.

beyondborders
Cảm xúc không tả của một Cơ đốc nhân 81 tuổi khi nhận được cuốn Kinh Thánh
mà mình hằng cầu nguyện có được trong suốt nhiều thập niên.

Nếu Cơ đốc nhân bị bắt gặp đem theo Kinh Thánh trên mình tại các quốc gia đóng cửa, hình phạt thì nhẹ sẽ từ những khoản tiền phạt đến nặng là việc bị bắt giam và đối mặt với mối đe đọa đến tính mạng. Đó là lý do vì sao mà những lời cầu nguyện là vô cùng cần thiết.

“Trong khi mọi người cùng cầu nguyện, chúng tôi tin rằng Chúa đang mở những cánh cửa ra và thậm chí là đặt để những con người có cùng niềm tin vào Đấng Christ tại các cửa khẩu để giúp đỡ hoặc chỉ đơn giản là vẫy tay chào khi chúng tôi làm thủ tục thông quan.”

Patrick Klein và VBB đã chính thức bắt đầu mục vụ phân phát Kinh Thánh tại các quốc gia gần khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, họ đang mở rộng ra để làm việc tại các quốc gia Trung Đông cũng như khu vực Trung Phi. Ông còn cho biết rằng mục vụ đang mở rộng ra cùng lúc tại 20 quốc gia.

“Mọi người đang tìm kiếm Sự Thật và tôi tin rằng với việc bản thân mình là Cơ đốc nhân, chúng ta phải trở nên sẵn sàng để đưa ra câu trả lời bằng chính niềm hy vọng mà mỗi chúng ta đều mang trên mình.”

beyondborders

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể cùng tham gia giúp đỡ trong việc đem Lời Chúa đến với những vùng đất đóng cửa. Điều đơn giản và thiết thực nhất đó là thông qua sự cầu nguyện.

“Chúng ta cùng cầu nguyện với nhau, xuyên qua những quốc gia và biên giới, thật là tuyệt vời khi bạn nhìn thấy câu trả lời cho những nguyện cầu của mình. Chúng tôi đang cầu nguyện đề Chúa mở ra những cánh cửa, những con đường mới để đem nhiều Kinh Thánh hơn nữa đến với các quốc gia này.”

Thậm chí, bạn cũng có thể trực tiếp tham gia vào những chuyến hành trình để đem Kinh Thánh đến với các vùng đất đóng cửa. Tuy nhiên, điều này sẽ giống như một chuyến phiêu lưu đối với những người thực sự có tấm lòng và đức tin.

“Tôi nghĩ chúng ta đang ở trong thời điểm đáng suy ngẫm với rất nhiều cơ hội cho Hội Thánh Chúa so với bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử”, Patrick Klein kết luận.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mục vụ cũng như tìm hiểu cách giúp đỡ, danh sách vấn đề cầu thay cho mục vụ bạn có thể tham khảo tại website chính thức của VBB: Visionbeyondborders.org

BBT
Nguồn MMN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like