Home Tin tức Chương Trình Cắt Tóc Miễn Phí Tại HT Hà Nội

Chương Trình Cắt Tóc Miễn Phí Tại HT Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi cắt tóc diễn ra tại sân Nhà Thờ từ lúc 13h đến 18h ngày Chúa Nhật 06/4/2014 với 11 chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ salon tóc Huy Việt đã cắt và tạo mẫu tóc cho hơn 80 người là đồng bào khu vực và Tín hữu trong Hội Thánh, trong đó có nhiều cháu nhỏ và các cụ già, sinh viên và người khiếm thính.

Buổi cắt tóc diễn ra một cách vui vẻ và thân thiện, Ban Chứng đạo sâu rộng cùng Ban Gideons Hà Nội, Ban Lễ tân, Ban Công tác Xã Hội Hội Thánh đã đón tiếp nhiệt thành, tâm tình chia sẻ và đã phát 50 cuốn Kinh Thánh Gideons và đã có 3 người tiếp nhận Chúa.

Lãnh đạo địa phương đánh giá rất cao tinh thành phục vụ và việc làm có ý nghĩa của Hội Thánh nhằm giúp đỡ những người dân khó khăn trong khu vực cũng như kết nối với cộng đồng bên ngoài Hội Thánh. Hy vọng trong thời gian tới Hội Thánh và chính quyền địa phương phối hợp tổ chức nhiều chương trình thiết thực và thành công lớn hơn nữa.

Trong chuỗi các hoạt động mừng Chúa phục sinh, Hội Thánh Hà Nội cũng tổ chức buổi kiêng ăn cầu nguyện vào sáng ngày 12/4 và tổ phối hợp với Hội Thánh Hàn Quốc, Hội Thánh Quốc Tế tại Hà Nội tổ chức chương trình Thánh Nhạc mừng Chúa phúc sinh vào lúc 19.30 với chủ đề “Quyền Năng Đấng Phục Sinh” tại Trung tâm Nghệ Thuật Âu Cơ số 8 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyện xin Chúa chúc phước trên các chương trình của Hội Thánh Chúa tổ chức được đầy ơn của Chúa và có ích lợi cho công việc Chúa, nước Thiên Đàng được mở mang thêm trên đất này.

Một số hình ảnh của buổi cắt tóc tại sân nhà thờ Hà Nội:

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện
Khâu tiếp đón

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện

Hội Thánh Hà Nội cắt tóc từ thiện
Tặng Kinh Thánh cho người khách tham dự

Shalom Nguyễn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like