Home Tin tức Nick Vujicic Trở Lại Việt Nam Vào Tháng 5

Nick Vujicic Trở Lại Việt Nam Vào Tháng 5

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo ông Lê Phụng Hào, chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, trưởng ban tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, lần trở lại này của diễn giả Úc Nick Vujicic (lần trước vào tháng 5/2013) sẽ có thêm các thành viên trong gia đình, đặc biệt là cô em gái ca sĩ của anh.

Nick Vujicic, người được mệnh danh là “chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh”, sẽ xuất hiện trong 2 đêm gala tổng kết chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ (TPHCM) ngày 21/5 và tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 24/5.

Tại đây, anh sẽ cùng những người thân trong gia đình chia sẻ về tuổi thơ, quá trình lớn lên và những câu chuyện kỳ diệu về nghị lực sống của anh.

Quay trở lại Việt Nam vào tháng 5 tới, Nick Vujicic chia sẻ: “Tôi muốn được tiếp tục truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, và bạn hãy tin rằng, đừng bao giờ bỏ cuộc. Đã đến hàng chục quốc gia, nhưng chưa ở đâu, anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt như ở Việt Nam”, Nick tâm sự.


Nick Vujicic, người được mệnh danh là “chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh”.

Sinh ra là một người khuyết tật, Nick Vujicic đã chiến thắng số phận. “Không có khiếm khuyết nào lớn hơn và tồi tệ hơn là đầu hàng số phận”, anh đã chia sẻ như vậy với người hâm mộ trên 47 quốc gia nơi anh từng đi qua. Anh đã lấy chính bản thân mình để chứng minh cho câu nói đó, trở thành niềm tin, động lực, hướng những người khuyết tật trên khắp hành tinh sống có ích, có ý nghĩa trong cuộc đời.

Theo Nguoiduatin.vn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like