Home Tin tức Hội Thánh Phúc Âm 2 Bên Công Trình Dang Dở

Hội Thánh Phúc Âm 2 Bên Công Trình Dang Dở

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kể từ khi được công nhận Chi hội, Mục sư quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội thánh đã cậy ơn Chúa để điều hành công việc Chúa từng bước ổn định, chăm sóc các tín hữu yếu đuối, tích cực phát triển Hội Thánh qua công tác truyền giáo. Tạ ơn Chúa nhiều tín hữu nguội lạnh được Chúa thăm viếng, đi nhóm thờ phượng Chúa đều đặn. Nhiều người còn góp phần hầu việc Chúa cách tích cực qua các Ban ngành, Chi phái trong Hội Thánh. Số tín hữu nhóm lại hằng tuần trên 300 người.

 

Nhà Nguyện tiền chế chật kín tín hữu mỗi giờ thờ phượng Chúa

Hiện tại Hội Thánh đang nhóm lại tại căn Nhà Nguyện tiền chế. Vào những dịp Lễ con cái Chúa phải ngồi ra phía bên ngoài. Hội Thánh đang tích cực dâng hiến để xây dựng cơ sở Nhà Chúa. Đến nay phần móng của Ngôi nhà thờ đã hoàn thiện với tổng chi phí khoảng 1.250.000.000 đồng.

Hầu hết con cái Chúa tại đây sinh sống bằng nghề nông, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, việc dâng hiến số tiền để xây dựng phần móng nhà thờ nói trên là một sự cố gắng và nổ lực của mọi người. Hội Thánh đang cần khoảng 3 tỷ đồng để tiếp tục xây dựng phần còn lại.

Kính xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến Hội Thánh Phúc Âm 2 trong sự cầu nguyện và góp phần dâng hiến để cơ sở Nhà Chúa sớm được hoàn thành, con dân Chúa có nơi nhóm lại khang trang, vương quốc Chúa được mở mang để nhiều Linh hồn được cứu rỗi.

 

Phần móng của ngôi nhà thờ đã hoàn thiện với tổng kinh phí hơn Một tỷ, hai trăm năm mươi triệu đồng.

Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like