Home Quốc Tế Hàng Trăm Người Mexico Tiếp Nhận Chúa Sau Khi Xem “Cuộc Đời Cứu Chúa Giêxu”

Hàng Trăm Người Mexico Tiếp Nhận Chúa Sau Khi Xem “Cuộc Đời Cứu Chúa Giêxu”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Erick Schenkel, giám đốc điều hành của mục vụ The Jesus Film Project và cũng là người luôn đồng hành cùng các cộng sự của mình trong các chuyến đi rao giảng Phúc Âm, chia sẻ rằng đã có khoảng 250 đến 500 người mỗi đêm đến xem phim trong chuyến hành trình mang tên “Tin Lành cho người Maya” lần này.

“Chúng tôi được đụng chạm một cách đặc biệt trong đêm cuối cùng bởi hai cụ già thân hình nhỏ bé ngồi trên ở hàng ghế ngay phía sau các em nhỏ. Cả hai người đều chăm chú hướng về phía màn ảnh ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của bộ phim được hiện ra với tiếng nói của các diễn viên được lồng tiếng bằng ngôn ngữ bản địa. Khoảnh khắc Chúa Giêxu bị bắt, cả hai người đều cúi người về phía trước, dán mắt vào màn ảnh với đôi tay để trên miệng thể hiện sự lo lắng”, Schenkel chia sẻ trên blog cá nhân.

Thậm chí các em nhỏ cũng im lặng, miệng há hốc, lông mày nhăn lại thể hiện sự lo lắng. Toàn thể mọi người đều giật nảy cả lên khi Chúa Giêxu bị đóng đinh vào thập tự. Và khi lời kêu gọi được đưa ra, hai người này cũng cùng với hơn một nửa ngôi làng tiến đến phía trước để cầu nguyện và tiếp nhận Chúa Giêxu làm Cứu Chúa và chủ cuộc đời mình.”

jesus film
Hàng trăm triệu người quyết định tiếp nhận Chúa nhờ dự án phim.
Hiện tại bạn có thể xem phim này trên internet với khoảng 300 ngôn ngữ khác nhau. 

Bộ phim về cuộc đời Chúa Giêxu được thực hiện dựa trên Phúc Âm Luca, được chiếu tại mọi quốc gia trên thế giới và dịch ra hàng trăm ngôn ngữ khác nhau kể từ năm 1979.

“Mục tiêu của chúng tôi là đem Phúc Âm đến với mọi quốc gia, mọi làng mạc, mọi người trong mọi thứ tiếng. Giúp họ có thể tận mắt trông thấy và nghe câu chuyện về Chúa Giêxu trong chính ngôn ngữ mà họ có thể hiểu được”, mục tiêu được chia sẻ trên website của mục vụ The Jesus Film Project. “Cho dù người đó có nói tiếng Swahili, tiếng Pháp hay bất kì ngôn ngữ nào, cho dù thứ ngôn ngữ đó khó phát âm như thế nào đi nữa, người đó cũng có thể nhận được cuộc sống đích thực thông qua thông điệp về Cứu Chúa Giêxu được phát đi trong chính ngôn ngữ của họ”.

Mục vụ này ước tính được đã có khoảng hơn 200 triệu đàn ông, phụ nữ, trẻ em quyết định tiếp nhận Chúa và cứ khoảng 8 giây đồng hồ sẽ có một người ở đâu đó trên thế giới đi đến quyết định tiếp nhận Chúa sau khi xem xong bộ phim.

Berry Fiess, giám đốc điều hành mảng thông tin dịch vụ của Mục vụ này từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm 2012 rằng bí quyết đằng sau sự thành công trên toàn cầu của mục vụ này chính là việc nó được chiếu bằng ngôn ngữ bản địa.

“Một điều quan trọng mà chúng tôi phát hiện ra đó là bộ phim này mang một giá trị vô cùng đặc biệt và riêng biệt đối với những nhóm người khác nhau khi bạn sử dụng nó kèm với ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Đó là một trong những lý do vì sao bộ phim đạt được khá nhiều thành công trên toàn cầu”, Fiess chia sẻ.

Nguồn ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like