Home Quốc Tế Những Cuộc Hôn Nhân Cơ Đốc Lâu Bền Nhất Của Làng Giải Trí Phương Tây

Những Cuộc Hôn Nhân Cơ Đốc Lâu Bền Nhất Của Làng Giải Trí Phương Tây

by Ban Biên Tập
30 đọc

Angela Bassett và Courtney Vance (17 năm)

Bassett đã góp mặt tại Hollywood từ những năm của thập niên 70. Nhiều người dễ dàng nhận ra cô thông qua vai diễn Tina Turner trong bộ phim “What’s Love Got To Do With It” và hàng loạt những phim nổi tiếng khác. Người bạn đời lâu năm Vance thì được biết đến nhiều thông qua series phim truyền hình “Law & Order”. Cặp đôi này lần đầu tiên gặp nhau tại khóa học kịch của đại học Yale. Chỉ sau 3 tuần hẹn hò, Vance thừa nhận anh biết rằng cô ấy là người phụ nữ bấy lâu anh hằng tìm kiếm. Được khắc trên nhẫn cưới của họ là tên của cô dâu chú rể và tên của Chúa nằm ngay chính giữa.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

TobyMac và Amanda Levy Mckeehan (20 năm)

Ca sỹ nhạc sỹ Cơ đốc danh tiếng TobyMac và người vợ của mình Amanda làm đám cưới vào năm 1994 sau khi quen biết nhau tại quê hương Jamaica của Amanda. Toby và Mandy sống tại Franklin, Tennessee và có với nhau 5 người con. Amanda đã phải mất khá nhiều thời gian để vượt qua rào cản văn hóa trong việc sống tại một đất nước hoàn toàn xa lạ đối với cô, tuy nhiên kể từ đó, chuyện tình của cặp đôi này lại chính là một câu chuyện đầy khích lệ cho nhiều người.

“Vợ tôi và lũ trẻ đã dạy tôi cách yêu một ai đó và cách hy sinh cho họ”, TobyMac chia sẻ. “Nó thật sự nằm ở cách tôi yêu vợ mình, dạy dỗ lũ trẻ yêu thương người khác… và giúp đỡ mọi người để yêu Đức Chúa Trời với tất cả tấm lòng”.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

Kirk Cameron và Chelsea Noble (22 năm)

Diễn viên đạo diễn Kirk Cameron và người vợ Chelsea Noble gặp nhau tại phim trường bộ phim “Full House” nhiều năm trước. Cả hai yêu nhau và làm đám cưới vào năm 1991. Hiện tại họ có với nhau 6 người con, trong đó có 4 đứa con nhận nuôi.

Cameron nhớ về mẹ mình, bà thậm chí đã thích Noble từ trước cả khi gặp mặt cô ấy. “Tôi về nhà và mẹ tôi nói với tôi… ‘Cô ấy có một tâm hồn thậm chí còn đẹp hơn nhiều lần so với vẻ đẹp bề ngoài… Ta chỉ muốn cho con biết rằng nếu con có gặp gỡ một cô gái và cưới cô ấy làm vợ, ta hy vọng rằng cô ấy là một người giống như thế”, Cameron chia sẻ trên tờ ET online. “4 năm sau, tôi cưới cô ấy”.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

Joel và Victoria Osteen (27 năm)

Hai nhà truyền giáo nổi tiếng của Hội thánh Lakewood là Joel và Victoria Osteen gặp nhau tại cửa hàng trang sức của gia đình Victoria. Joel đang tìm mua cho mình một bộ pin đồng hồ mới nhưng thay vào đó, Victoria đã thuyết phục được anh mua cả một chiếc đồng hồ mới. Và kể từ đó, họ đã trở thành một cặp đôi không thể tách rời. Osteen và vợ làm đám cưới vào năm 1987. Joel thường nói rằng hai chìa khóa quan trọng dẫn đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc là sự tôn trọng lẫn nhau và không bao giờ quên việc tìm kiếm niềm vui cùng nhau.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

Denzel và Paulette Washington (29 năm)

Diễn viên gạo cội từng dành giải Oscar, Denzel Washington gặp người vợ của mình, Paulette Pearson tại phim trường của bộ phim Wilma vào năm 1977. Họ bắt đầu hẹn hò và làm đám cưới vài năm sau đó.

Sau khi có với nhau 4 người con, cặp đôi quyết định làm tươi mới lại lời đính ước của mình vào năm 1995 tại Nam Phi. Washington luôn đặt vị trí gia đình lên trên tất cả, “đóng phim chỉ là công việc để sinh sống nhưng gia đình lại là cuộc sống của tôi”.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

Michael W.Smith và Deborah Kay Davis (32 năm)

Là một trong những nhạc sỹ Cơ đốc tiên phong trong dòng nhạc đương đại, Michael W.Smith kết hôn với Deborah Kay Davis sau cuộc tình lãng mạn bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên mà Smith hướng về phía người phụ nữ của lòng mình. “Tôi đã nghĩ rằng cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời. Khi cô ấy đi ngang qua, tất cả như là dành cho riêng tôi vậy. Tôi bị thổi tung ngay lập tức. Yêu cô ấy ngay từ khoảnh khắc ấy”, Smith kể về chuyện tình của mình trong cuốn sách của ông “Its time to be bold”. Cặp đôi đã chung sống và có với nhau 5 người con.

những cuộc hôn nhân Cơ đốc lâu bền

Nguồn BreathCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like