Home Tin tức Chúc Mừng Năm Mới

Chúc Mừng Năm Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong những ngày đầu năm mới âm lịch, người Việt khắp nơi đang hân hoan đón chào một cái Tết cổ truyền với những hy vọng tràn đầy cho một năm mới thịnh vượng và một mùa xuân sum họp. Các tín hữu Tin lành khắp nơi cũng đang vui mừng tận hưởng một mùa xuân an lành trong ơn Chúa bên cạnh gia đình mình, với những lời tạ ơn và nhiều lời ngợi khen dâng lên Đức Chúa Trời.

HoiThanh.Com xin gửi lời chúc Tết bình an, thịnh vượng và cầu xin Chúa Cha ban đầy tình yêu sâu rộng của Ngài đến quí độc giả khắp năm châu. Chúng tôi kính chúc quí mục sư, truyền đạo, những nhân sự hầu việc Chúa khắp nơi một năm mới tràn đầy linh lực của Chúa Toàn Năng, để năm mới quí vị sẽ tấn tới trong chức vụ, hầu việc Chúa với sức lực càng hơn với cả tấm lòng và tâm huyết phục vụ Ngài. Lời Chúa phán với quí vị rằng “phần thưởng chúng ta trên trời là lớn lắm”.

Chúng tôi cũng gửi lời kính chúc đến cộng đồng tín hữu Tin lành một năm mới được Chúa phấn hưng mạnh mẽ đời sống thuộc linh và thuộc thể để quí vị làm vinh hiển danh Chúa ở khắp mọi nơi, trong chính nơi mà Đức Chúa Trời đặt để. Nguyền xin Chúa bình an sẽ đổ đầy phước hạnh trong gia đình mỗi quí vị.

hoadaotet2010

Chúng tôi kính chúc các bạn trẻ một năm mới tận hiến mùa xuân cuộc đời của mình để phấn hưng đất nước và cứu rỗi dân tộc Việt Nam trong những năm sắp tới. Hãy trung tín với Chúa để cuộc đời các bạn sẽ trở nên một phần đắc lực trong công cuộc vĩ đại mà Đức Chúa Trời đang vận hành trên đất nước Việt Nam.

Chúng tôi cũng mến quí phóng viên, cộng tác viên của Hoithanh.com khắp toàn cầu lời chúc sức khỏe, phước hạnh và bình an.

Ước ao trong năm mới, tình yêu thương và sự hiệp một trong Chúa Thánh Linh sẽ lan tỏa và gắn kết tất cả quí con cái Chúa trong tất cả các hệ phái trên khắp năm Châu, để chúng ta đồng một lòng cầu nguyện và đứng chung một chiến tuyến và phục vụ vì sự phấn hưng của Phúc Âm trên dân tộc.

hoamaitet2010

Trong năm qua, HoiThanh.Com dâng lời tạ ơn Chúa vì đã nhận được sự tin yêu sâu sắc của cộng đồng tín hữu xa gần. Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có được cơ hội đồng công với công việc Chúa trong vòng nhiều hội thánh ở khắp mọi nơi. Ước ao rằng trong năm mới, Hoithanh.com sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng hơn nữa bởi sự cầu thay, giúp đỡ và đóng góp của tất cả quí vị, để Hoithanh.Com thực sự là một kênh truyền thông đúng nghĩa của Người Tin lành Việt Nam khắp Toàn cầu.

Một lần nữa xin gửi lời tri ân chân thành đến quí độc giả và xin gửi lời Chúc mừng năm mới!

Thay mặt Ban Quản Trị HoiThanh.Com

Tổng Biên Tập

Nguyễn Linh Ân

HoiThanh.Com – Email: tintuc@hoithanh.com

chuctet2010
Bình Luận:

You may also like