Home Tin tức Miền Bắc: Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HT Kiến An

Miền Bắc: Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HT Kiến An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau nhiều tháng chuẩn bị, đêm giao lưu thánh nhạc đã được diễn ra trong sự ban phước của Đức Chúa Trời. Dù thời tiết xuống 10oC, cùng với những cơn gió lạnh buốt nhưng quý thân hữu đã đến dự rất đông, gần 1.200 người đã tham dự chương trình.

Với chủ đề “Bình An Cho Thế Giới”, Mục sư Bùi Văn Sản, Phó Hội trưởng thứ I – Tổng hội HTTLVN MB, đã cậy ơn Chúa rao báo sứ điệp của Ngài cách mạnh mẽ, đem tới cho dân sự cũng như quý thân hữu cách chắc chắn về sự bình an thật như chính lời Chúa phán “Ta để sự bình an lại cho các ngươi; ta ban sự bình an ta cho các ngươi; ta cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các ngươi chớ bối rối và đừng sợ hãi.” (Giăng 14:27). Chúa Je-sus đã đến và Ngài mang đến cho nhân loại sự bình an thật mà thế gian đang mong chờ.

Những tiết mục múa, hát được chuẩn bị kỹ với tinh thần quy vinh hiển về cho Đức Chúa Trời đã động chạm đến tấm lòng của từng người về tình yêu của Chúa.

Trong thì giờ kêu gọi quý thân hữu tiếp nhận Chúa, đã có 80 người bước lên để tuyên xưng đức tin, tiếp nhận Chúa làm Chúa, làm chủ đời sống mình. Vinh hiển thuộc về Chúa.

Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HTTL Kiến An
Khung cảnh bên ngoài

Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HTTL Kiến An
Ban hát hội thánh

Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HTTL Kiến An
Mục sư Bùi Văn Sản- Phó Hội trưởng thứ I chia sẻ Lời Chúa

Tổng Kết Chương Trình Giáng Sinh 2013 Tại HTTL Kiến An
Các thân hữu tin nhận Chúa trong buổi lễ

Theo MSNC Phan Văn Tứ – Tinlanhmienbac.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like