Home Tin tức Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau – Nhóm Thanh Niên Lời Sự Sống

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau – Nhóm Thanh Niên Lời Sự Sống

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một buổi nhóm tốt cần có sự chuẩn bị tốt, do vậy đã có những bạn đến từ rất sớm trước buổi nhóm để dọn dẹp phòng nhóm cũng như chuẩn bị những thứ cần thiết cho buổi nhóm. Dường như những người trẻ tuổi của Đức Chúa Trời đang vô cùng mong ngóng sự hiện diện của Chúa Giê-su trong buổi nhóm ngày đầu năm này.

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau-Buổi Nhóm Thanh Niên 04/01/2014

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau-Buổi Nhóm Thanh Niên 04/01/2014

Cảm ơn Chúa thật nhiều vì chúng ta là anh chị em trong cùng một gia đình, cùng với sự thân mật giữa các thành viên, buổi nhóm bắt đầu với những trò chơi vui vẻ chan hòa trong những tiếng cười sảng khoái cũng rất là thanh niên. Không khí của cái lạnh trong mùa đông tại Hà Nội này dường như biến mất trong phòng nhóm lúc này, một không gian ấm áp của gia đình con cái Chúa đang tràn ngập trong căn phòng nhóm, những tiếng hát, những lời ngợi khen tôn vinh được dâng lên cho Chúa, cùng với những cái khoác vai và những cái bắt tay đầy tình yêu thương chắc  hẳn rất đẹp lòng Đức Chúa Trời.

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau-Buổi Nhóm Thanh Niên 04/01/2014
Tôn vinh Chúa

Điều tuyệt vời hơn cả chính là sứ điệp mà mục sư Phạm Tuấn Nhượng muốn gửi đến các bạn thanh niên trong buổi nhóm đầu năm này đó là “Mối quan hệ với Chúa và với nhau”.

Thông qua chủ đề của buổi nhóm, mọi người hiểu rõ hơn về việc tạo dựng những mối quan hệ tốt lành sẽ giúp chúng ta ngày càng tăng trưởng. Hơn thế nữa để có được những mối quan hệ chúng ta phải học cách biết tha thứ cho bản thân và những người anh chị em. Sự hiểu, sự cảm thông với mọi người là một trong những điều răn dạy của Đức Chúa Trời. Thật sự vậy, bởi vì Chúa tạo sự khác biệt giữa con người để bù đắp cho nhau nên chúng ta không nên có thái độ phán xét, cay đắng với những sự khác biệt đó mà cần phải biết hiểu, thông cảm với nhau.

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau-Buổi Nhóm Thanh Niên 04/01/2014
Tại sao phải xây dựng mối quan hệ?

Cảm ơn Chúa thật nhiều vì sự phước hạnh Ngài ban tặng cho thế hệ trẻ đặc biệt là cho thanh niên của Hội Thánh Lời Sự Sống. Xin Chúa hãy dẫn dắt và thúc giục mỗi chúng ta có lòng sốt sắng để hoàn thành khải tượng mà Ngài đặt ra trong năm 2014. Hãy ra đi và chiếm xứ cho Chúa, những con người đặc biệt là các bạn thanh niên cần phải được biết về Chúa. Nguyện xin ân điển Chúa cứ tiếp tục gia tăng trên ban thanh niên Hội thánh Lời  Sự Sống Việt Nam.

Mối Quan Hệ Với Chúa Và Với Nhau-Buổi Nhóm Thanh Niên 04/01/2014
Trò chuyện và thông công thân mật cùng nhau

1 Phi-e-rơ 3:8 Rút lại, hết thảy anh em phải đồng lòng đầy thương xót và tình yêu anh em, có lòng nhân từ và đức khiêm nhường.

Theo Loisusong.net
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like