Home Tin tức Lễ Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Chi Hội Hòa Khánh – TP Đà Nẵng

Lễ Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Chi Hội Hòa Khánh – TP Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Về tham dự có Mục sư Mã Phúc Hiệp, Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm làm chủ lễ. Mục sư Dương Quang Hoà -Trưởng Ban Đại diện thành phố Đà Nẵng, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Diễn giả chương trình, quý Mục sư, Truyền đạo cùng gần 400 tín hữu trong Hội Thánh và khu vực thành phố. Hiện diện trong buổi lễ còn có đại diện chính quyền địa phương cùng các ban ngành chức năng cũng đến chung vui trao tặng những lẵng hoa và lời chúc mừng.

MSNC Nguyễn Bích Sơn, Quản nhiệm Chi Hội, đã bày tỏ sự vui mừng tạ ơn Chúa, vui mừng khi được đón tiếp quý đầy tớ và con cái Chúa về chung vui với Hội Thánh.

Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư chủ lễ Mã Phúc Hiệp, Ban nhạc kèn Tây cùng các ban hát và hội chúng trổi lên Thánh ca:Lớn bấy duy Ngài, Ngài nâng tôi lên, Việc tay Chúa làm, Chim sẻ mắt Chúa vẫn chú vào, ca ngợi về tình yêu và quyền năng của Đức Chúa Trời đã làm nên những điều kỳ diệu trên Hội Thánh của Ngài.

Cả hội chúng đều dâng lên lời tạ ơn Chúa, nhìn thấy những điều lạ lùng Chúa đã làm trong suốt 05 năm qua khi Chấp sự Trần Thanh Tuấn, thư ký Hội Thánh đọc lược sử của Hội Thánh.

Với chủ đề Tay Chúa Bồng Ẵm, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phục Truyền 1:31b “… trọn dọc đường ngươi đi, cho đến khi đến chốn nầy,Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi đã bồng ngươi như một người bồng con trai mình.”. qua đó mỗi con dân Chúa và Hội Thánh đều thấy và nhận được tình yêu diệu kỳ và sự chăm sóc, bảo vệ của Ngài trên đời sống mỗi người và công việc phát triển của Hội Thánh.

Mục sư Dương Quang Hoà cầu nguyện đáp ứng lời Chúa, sau đó đại diện Giáo quyền và Chính quyền đều có lời chung vui tặng hoa chúc mừng. Đồng thời Hội Thánh cũng tri ân đến những người có công khó trong sự phát triển của Hội Thánh.

MSNC Nguyễn Hải Bằng – Ủy viên Ban Đại diện – cầu nguyện tất lễ, Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh.

Nhìn lại chặng đường 05 năm của Chi Hội Tin Lành Hoà Khánh, ai nấy đều không ngớt tạ ơn Chúa vì mỗi ngày tại nơi đây, từ Quản nhiệm đến con dân Chúa đều hết lòng chăm lo công việc Chúa, nhiều tấm gương tận tuỵ hầu việc Chúa không quản ngại khó, chung tay chung lòng, dâng hiến để xây dựng một điểm sáng Tin Lành ngày càng rõ nét, đời sống tâm linh của con cái Chúa được tăng trưởng, hiệp một, yêu thương gắn bó với nhau và Hội Thánh ngày càng hơn. Điểm nổi bật mà tôi, người viết bài này được biết cách tỏ tường, đó là Chi Hội Hoà Khánh luôn bền đỗ, trung tín rao giảng Tin Lành không những tại Chi Hội mà còn quan tâm hỗ trợ cho các Hội Thánh trong khu vực Đà Nẵng, đồng thời cộng tác với các Hội Thánh tại Quảng Nam, Quảng Ngãi…

Một số hình ảnh:

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Quang cảnh buổi lễ

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Quang cảnh buổi lễ

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Mục sư Nguyễn Bích Sơn, quản nhiệm Hội Thánh tạ ơn Chúa và chào mừng

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Mục sư Mã Phúc Hiệp, chủ lễ cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, giảng lời Chúa

LỄ KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP CHI HỘI HOÀ KHÁNH – TP ĐÀ NẴNG
Tri ân những người có công khó xây dựng Hội Thánh

Theo Hoàng Nguyễn – Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like