Home Quốc Tế “Nữ Hoàng” Latifah: Niềm Tin Đã Giúp Cô Vượt Qua Bi Kịch Cuộc Sống

“Nữ Hoàng” Latifah: Niềm Tin Đã Giúp Cô Vượt Qua Bi Kịch Cuộc Sống

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Good Housekeeping, cô ca sĩ nhạc rap kiêm diễn viên điện ảnh này đã chia sẻ làm thế nào “cuộc sống của cô đã bị rung chuyển” khi người anh của cô, một cảnh sát, đã qua đời trong một tai nạn giao thông không lâu sau khi sự nghiệp của cô được thăng hoa. Lớn lên trong một gia đình Baptist, Owens nói rằng niềm tin của cô đặc biệt bị tác động bởi sự thất bại.

“Tôi cảm thấy tội lỗi,” cô chia sẻ với tạp chí, “bởi vì tôi đã giận dữ với Chúa.”

Sau cái chết của người anh, Owens đã nỗ lực theo đuổi sự nghiệp. Mặc dầu vậy, năm 1995, cô đã phải đối diện với một cú sốc khác khi trở thành nạn nhân của một vụ cướp xe hơi và một người bạn của cô, đã ở cùng với cô trên chiếc xe trong thời điểm đó, đã bị bắn chí tử trước mắt cô.

Cô đã tìm đến rượu bia để giải tỏa. Năm 1996, cô bị bắt giữ với cần sa và một khẩu súng ngắn trong chiếc xe của cô, đó là những thứ cô đã giữ từ sau vụ cưỡng đoạt xe hơi. Sau này cô đã trải qua một cuộc điều trị tâm lý, nơi cô đã đối diện với bí mật từ rất lâu về trước, lúc cô chỉ mới năm tuổi đã bị người giữ trẻ quấy nhiễu. Sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè đã giúp cô vượt qua những thử thách, mặc dù chính niềm tin đã đem cô qua khỏi mọi nỗi đau buồn. “Tôi đã nhận ra rằng (sự giận dữ) đã không giúp tôi hay anh trai của tôi,” cô nói. “Tôi đã học được rằng Đức Chúa Trời yên ủi; tôi biết rằng Ngài luôn luôn lắng nghe và dẫn dắt.” Owens nói cô tin Chúa phán bảo với cô rằng cô sẽ vượt qua được những khó khăn. “Không ai là hoàn hảo cả. Tôi biết rằng tôi không phải là một vị thánh, nhưng tình yêu của Chúa là dành sẵn cho tôi,” Owens chia sẻ. “Tôi biết rằng tôi cần được giúp đỡ để có thể vượt qua mỗi ngày, chính vì vậy tôi cầu nguyện Chúa giúp đỡ tôi làm được tốt nhất có thể, Ngài nâng tôi lên mỗi khi tôi mệt mỏi và giúp đỡ tôi trở thành con người mà Ngài muốn… tôi luôn luôn ở trong tình yêu thương của Ngài, và Ngài luôn luôn bên tôi.”

Nữ hoàng Latifah, bây giờ đã 43 tuổi, lúc album hip-hop đầu tiên của cô, All Hail the Queen, ra mắt công chúng, cô chỉ mới 19 tuổi, theo trang web của cô cho biết. Cô là tác giả của những tác phẩm bán chạy nhất, nhà đồng sáng lập của công ty giải trí Flavor Unit Entertainment và là phát ngôn viên của công ty mỹ phẩm CoverGirl. Cô cũng có một chương trình talk show riêng, và đã có mặt trong gần 40 bộ phim điện ảnh, nhận được hai giải thưởng của Hội Diễn Viên Điện Ảnh, hai giải hình ảnh, một giải Quả Cầu Vàng và một giải Grammy.

Theo Oneway.vn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like