Home Tin tức Chi Hội Bình Giã: Kết Quả Cho Chúa Mùa Giáng Sinh

Chi Hội Bình Giã: Kết Quả Cho Chúa Mùa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc


CHI HỘI BÌNH GIÃ: KẾT QUẢ CHO CHÚA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Chương trình 1: Đêm Nhạc Thánh Truyền giảng Giáng sinh (15/12/2013)

Vào lúc 19 giờ 30 Chúa Nhật 15/12/2013 là đêm nhạc thánh truyền giảng giáng sinh. MSNC Lê Văn Phụng – Quản nhiệm Hội Thánh – rao giảng sứ điệp với chủ đề: Tội Lỗi.

Tạ ơn Chúa, qua các bài Thánh ca của ban diễn lễ và sứ điệp của đầy tớ Chúa, đã có 20 thân hữu bằng lòng bước lên tin nhận Chúa.

Chương trình 2: Đêm Truyền giảng Giáng Sinh của Ban Thiếu niên

Vào chiều Chúa Nhật 22/12/2013, các em thiếu niên trong Hội Thánh đã cậy ơn Chúa để tổ chức một chương trình truyền giảng cho lứa tuổi thiếu niên.

Sau những bài hát, hoạt cảnh, MSNC Lê Văn Phụng đã chia sẻ tình yêu của Chúa qua đề tài: Món Quà Yêu Thương. Cảm ơn Chúa đã có 4 thân hữu quyết định tin nhận Chúa.

Chương trình 3: Mừng Chúa Giáng Sinh & Truyền Giảng

Vào lúc 19 giờ 30 đêm 24/12/2013, HTTL Chi Hội Bình Giã tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh. Đây là cơ hội tốt nhất trong mùa giáng sinh để tín hữu mời và đưa thân hữu đến tham dự.

Năm nay, thời tiết thay đổi, từ chiều đã có cơn mưa khá nặng hạt khiến cho một số đông thân hữu đã nhận lời mời không thể đến tham dự được. Riêng khu vực gần nhà thờ, cơn mưa còn lất phất cho đến khi kết thúc chương trình. Dẫu vậy, số thân hữu đi tham dự được khoảng 60 người. Chương trình đã diễn ra cách tốt đẹp. MSNC Lê Văn Phụng rao giảng sứ điệp với chủ đề: “Ơn Phước Cho Trần Gian”, Kinh Thánh trong Lu-ca 2:14.

Tạ ơn Chúa, qua các tiết mục trong chương trình và sứ điệp của đầy tớ Chúa, đã có 50 thân hữu bằng lòng bước lên tin nhận Chúa.

Chương trình 4: Mừng Chúa Giáng Sinh & Truyền Giảng (tại Điểm Nhóm Phước Cơ)

Vào tối ngày 21/12/2013, tại Điểm Nhóm Phước Cơ đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh. Đây là Điểm Nhóm do MSNC Nguyễn Hữu Mỹ đặc trách.

Cảm ơn Chúa, qua các tiết mục cùng với bài giảng của MSNC Lê Văn Phụng đã có được 4 thân hữu tiếp nhận Chúa.

Chương trình 5: Mừng Chúa Giáng Sinh & Truyền Giảng (tại Điểm Nhóm Phường 6)

Vào chiều Chúa nhật ngày 22/12/2013, tại Điểm Nhóm Phường 6 tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh. Đây là Điểm Nhóm do Chấp sự Nguyễn Chí Thống đặc trách. Cảm ơn Chúa, đã có được 1 thân hữu tiếp nhận Chúa qua chương trình.

Chương trình 6: Mừng Chúa Giáng Sinh & Truyền Giảng (tại Điểm Nhóm Thắng Nhất)

Vào tối ngày 17/12/2013, tại Điểm Nhóm Thắng Nhất tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh. Đây là Điểm Nhóm do Chấp sự Nguyễn Xuân Tiếp đặc trách. Cảm ơn Chúa, Chúa cho có được 2 thân hữu tiếp nhận Chúa.

Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like