Home Quốc Tế Phim Cơ Đốc Hứa Hẹn Tạo “Bom Tấn” Thị Trường Năm 2014

Phim Cơ Đốc Hứa Hẹn Tạo “Bom Tấn” Thị Trường Năm 2014

by Ban Biên Tập
30 đọc

Suốt những năm qua, khán giả đã được thưởng thức qua khá nhiều bộ phim dựa vào nền tảng Kinh Thánh và chúng cũng hầu như khá thành công tại các phòng vé. Những bộ phim vô cùng nổi tiếng và thành công thuộc thể loại này phải nói đến như “The Ten Commandments” với sự góp mặt của Charlton Heston và một bộ phim khác của diễn viên Mel Gibson về những khổ nạn của Chúa Giêxu “The Passion Of the Christ”. Những bộ phim Cơ đốc khác cũng được phát hành gần đây còn có phim hoạt hình “The Prince of Egypt” của hãng DreamWorks hay “The Nativity Story” kể về sự giáng sinh của Chúa do hãng New Line Cinema phát hành.

Năm 2014 hứa hẹn sẽ là một năm nở rộ của phim Cơ đốc với nhiều bộ phim nổi tiếng được xác định sẽ làm nên lịch sử trong số các phim bom tấn của năm sắp tới.

Bộ phim “Noah” với dàn diễn viên nổi tiếng Russell Crowe, Anthony Hopkins, Emma Watson và Jenifer Connelly đã gần như hoàn tất và đang chờ đợi đến ngày công chiếu. Noah là bộ phim xây dựng dựa trên câu chuyện về chiếc tàu của Noah trong Kinh Thánh. Noah nhận được khải tượng từ Chúa về một trận lũ lụt đem đến tận thế cho thế gian và ông phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho gia đình mình trước cơn lũ của sự phán xét. Noah được dàn dựng bởi đạo diễn nổi tiếng Darren Aronofsky trên nền kịch bản viết bởi Aronofsky và Ari Handel, bộ phim với sự kết hợp hoàn hảo giữa một câu chuyện hoành tráng và đội ngũ hùng hậu những diễn viên nổi tiếng này chắc chắn sẽ tạo ra một cú hit lớn cho thị trường khi ra mắt tại các rạp phim vào ngày 28 tháng 3 sắp tới.


Poster phim Noah

“Exodus” – một bộ phim lớn theo chủ đề Cơ đốc sẽ được khởi chiếu vào năm 2014. Exodus sẽ kể lại câu chuyện về Môi-se dưới sự dẫn dắt của đạo diễn nổi tiếng Ridley Scott, đây cũng hứa hẹn sẽ là một bom tấn của năm 2014. Exodus sẽ tập trung vào các khía cạnh cuộc sống chưa bao giờ được đem lên phim ảnh về Môi-se, bộ phim sẽ chú ý đặc biệt vào mối quan hệ giữa Môi-se với vị Pha-ra-ôn của Ai cập Ramses. Sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng như Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, Ben Kingsley và Sigourney Weaver cũng hứa hẹn cho sự thành công của Exodus. Phim được lên lịch ra mắt vào tháng 12 năm 2014.

Một bom tấn hứa hẹn khác là “Son of God”, bộ phim kể về Chúa Giêxu với nội dung dựa chủ yếu trên loạt phim ngắn đã gặt hái khá nhiều thành công “The Bible” của Mark Burnett và Roma Downey. “Son of God” sẽ có mặt tại các rạp vào ngày 28 tháng 2 năm 2014. Sự giáng sinh khiêm nhường của Đức Chúa Trời dưới hình hài con người, những bài giảng, sự khổ hình mà Chúa phải chịu thay cho tội lỗi con người và sự sống lại đem đến niềm hy vọng cho toàn thể nhân loại… tất cả sẽ được đưa vào trong nội dung của Son of God. Các diễn viên tham gia trong bộ phim là Diogo Morgado, Roma Downey cùng với nhiều gương mặt khác.


Những thước phim về Chúa Giêxu sẽ tiếp tục được đem lên với màn ảnh rộng

Một bộ phim cùng thể loại cũng được công chiếu vào năm 2014 nhưng ít được chú ý đến hơn là “Day of War” – một sản phẩm trị giá hàng triệu dollar kể về trận chiến đi vào lịch sử của vua David. Bộ phim này dựa trên loạt sách “Lion of War” của tác giả Cliff Graham. Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của bộ phim này. Những thước phim hành động với nội dung kể về vua David và 10 chiến binh ưu tú của ông, David và Goliath – một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong suốt lich sử sẽ được đưa lên màn ảnh rộng qua bộ phim.

Nguồn BreathCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like